Phim Ảnh

10 bí mật ẩn chứa trong trailer dài 5 phút của phim ‘Aquaman’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Với trailer tung ra tối hôm qua, bom tấn "Aquaman" đang nhận được vô vàn lời khen ngợi từ khán giả phim siêu anh hùng.

Bom tấn siêu anh hùng Aquaman là bộ phim duy nhất của hãng DC ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, bộ phim lại được đầu tư rất hoành tráng với những kỹ xảo tối tân, tái hiện hình ảnh vương quốc dưới nước cực kỳ mãn nhãn. Không những thế, người đạo diễn Aquaman còn là bậc thầy vô cùng mát tay James Wan, người đứng sau những bom tấn như Insidious, The Conjuring Fast and Furious 7.

Trailer đầu tiên của Aquaman đã được tung ra vào sự kiện San Diego Comic Con tháng 7 vừa qua, và được nhiều người hâm mộ yêu thích. Nhưng phải tới trailer thứ hai dài hơn 5 phút ra mắt tối hôm qua thì khán giả mới thật sự chao đảo. Những thước phim được lồng ghép kỹ xảo vô cùng mãn nhãn, cùng cảnh hành độc đặc sắc đã khiến mức độ háo hức của fan tăng lên rất nhiều.

Hãy cùng Saostar mổ xẻ từng chi tiết trong trailer rất dài và cực chất này nhé!

1. Hé lộ thêm về mẹ Aquaman

Atlanna (minh tinh Nicole Kidman thủ vai) vốn là nữ hoàng của vương quốc dưới biển Atlantis. Trong một lần gặp nạn và bị mắc cạn trên mỏm đá, cô được một người chủ ngọn hải đăng giải cứu. Giữa họ nảy sinh tình cảm, và rốt cuộc cậu con trai mang hai dòng máu người trần tục và người đại dương đã sinh ra - Arthur Curry.

Tuy nhiên hạnh phúc giữa một nhà ba người chẳng kéo dài được lâu. Atlanna bị những kẻ thù kéo tới tận nhà tấn công, và cô phải dùng đinh ba để chống trả. Biết rằng mình ở lại sẽ gây thêm nguy hiểm cho chồng và đứa con mới chào đời, Atlanna đành chia tay họ và trở về đại dương.

2. Aquaman nâng tàu ngầm khổng lồ lên mặt nước

Từng xuất hiện trong Justice League (2017) và có màn đấu tay đôi với ác nhân Steppenwolf, tuy nhiên Aquaman vẫn chưa có nhiều thời lượng để thể hiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên tới bộ phim riêng sắp tới, mọi thứ sẽ khác hoàn toàn. Aquaman sẽ có vô số dịp để phô diễn siêu năng lực của mình, bao gồm một cảnh nâng cả chiếc tàu ngầm nặng hàng tấn lên khỏi mặt nước một mình, không cần ai hỗ trợ.

3. Mera và Aquaman đi tìm bí mật chiếc đinh ba của vua Atlan

Trong bom tấn sắp tới, Aquaman sẽ phải trở lại quê hương Atlantis để ngăn chặn âm mưu tấn công mặt đất của Orm, cậu em cùng mẹ khác cha của mình. Nhằm chống lại Orm cùng đội quân đáy biển lợi hại của hắn, Aquaman và nữ thủy thần Mera tóc đỏ xinh đẹp đã lên được đi tìm một vũ khí cổ của Atlantis. Hành trình đưa họ tới một mật thất cổ nằm giữa sa mạc, nơi mà hàng triệu năm trước vẫn còn là biển nước mênh mông thuộc lãnh thủy của Atlantis. Tại đây, Mera kích hoạt một thiết bị bằng cách dùng siêu năng lực rút nước từ trán Aquaman, qua đó hiển thị lời nhắn cổ xưa của vua Atlan.

4. Chính vua Atlan đã nhấn chìm Atlantis xuống đáy đại dương

Atlan là vị vua đầu tiên của đế chế Atlantis. Ông sở hữu một cây đinh ba mang quyền năng thượng thừa, có thể hô mưa gọi gió. Atlan tuyên bố: “Trong tay kẻ xấu, nó sẽ mang lại sự diệt vong. Nhưng trong tay của người kế thừa đích thực, nó sẽ hợp nhất tất cả vương quốc của chúng ta, cả trên mặt đất lẫn dưới biển”.

Trailer cũng bao gồm một số hình ảnh của vua Atlan thời Atlantis còn là đế chế trên mặt đất. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà Atlan đã sử dụng quyền năng của đinh ba để nhấn chìm cả hòn đảo xuống đáy đại dương. Kể từ đó, thần dân của ông trở thành tộc người sống dưới nước.

5. Mera và Aquaman bị Black Manta phục kích

Dù đã tiến sâu vào đất liền để đi tìm cây đinh ba nhưng AquamanMera vẫn bị những kẻ ác truy đuổi. Kẻ tấn công lần này là Black Manta, kẻ có bộ giáp lợi hại với chiếc mũ có thể phóng năng lượng từ mắt. Luông năng lượng màu đỏ mà Black Manta phóng ra mạnh tới mức làm nổ tung những tòa tháp mà Aquaman nấp phía sau. Về phần Mera, cô cũng không được yên ổn khi bị một tên khác dưới quyền Orm truy đuổi qua hàng loạt tòa nhà.

6. Aquaman bị đem trình diện trước Orm và Mera

Trailer cũng cho người xem thoáng thấy hình ảnh căn phòng ngai cực kỳ rộng, toàn một màu trắng lung linh của Atlantis. Tại đây, Orm ngự trên ngai vàng, bên cạnh là nàng Mera dù cô không hề ủng hộ hay tin tưởng hắn. Trong trailer, ta có thể thấy một nhóm lính đang giải Aquaman (trong trang phục vàng và xanh) tới trước ngai vàng, còn Orm thì đang tiến xuống đối diện với anh trai mình.

7. Lộ diện vua Nereus - cha của Mera

Trong thần thoại Hy Lạp, Nereus là một vị thần biển già cực kỳ thông thái. Còn trong vũ trụ siêu anh hùng DC, Nereus (do Dolph Lundgren thủ vai) là một trong những vị vua Bảy Biển, lãnh đạo vương quốc Xebel láng giềng của Atlantis. Ông cũng là cha đẻ của nàng Mera tóc đỏ, và là một trong những người được Orm tìm tới để đề nghị kết liên minh chống lạ mặt đất.

8. Orm dâng nước đánh ập vào đất liền

Chừng nào người anh Aquaman còn chưa trở lại và giành ngai vàng, thì Orm vẫn nắm trong tay sức mạnh đáng sợ của đại dương. Và trong trailer, tên này đã dâng nước tạo thành một ngọn sóng thần khổng lồ, đánh ập vào vùng ven biển mà Aquaman đang trú ngụ khi đó. Aquaman buộc phải lên ô tô phóng hết tốc lực thì mới thoát được bức tường nước vô cùng hung hãn này.

9. Nội chiến dưới biển của hai phe Orm, Aquaman

Cùng phục vụ cho âm mưu thôn tính của Orm chính là đội quân thủy cung của Atlantis, với những chiến binh cưỡi cá mập và cá ngựa ngoại cỡ. Chưa hết, đội quân này cũng bao gồm nhiều loài thủy quái với thân hình cực lớn như cua, cá thân giáp khổng lồ. Đối mặt với họ, đội quân màu xanh (nhiều khả năng là phe Aquaman) có lực lượng mỏng hơn, nhưng cũng phản kháng rất dữ dội với các loại súng, tia năng lượng.

10. Aquaman xuất hiện trong trang phục kinh điển trong truyện tranh

Khép lại trailer dài 5 phút vô cùng ấn tượng chính là hình ảnh Aquaman, tay cầm đinh ba, người mặc áo bó sát có vảy màu vàng và quần xanh. Đây chính là tạo hình “kinh điển” của nhân vật Aquaman trong bản gốc truyện tranh, và chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, càng thêm mong mỏi chờ tới ngày phim ra mắt.

Aquaman: Đế Vương Atlantis dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất