Phim Ảnh

'0.0MHz': Phim kinh dị của Eunji (Apink) - Lee Sung Yeol (Infinite) tung poster đầy ám ảnh và ấn định ngày ra mắt

Thanh Long
Chia sẻ

0.0MHz chắc chắn sẽ một bộ phim mà các fan kinh dị không thể bỏ qua sau khi ra mắt.

Vào ngày 24/04, Smile Entertainment đã phát hành poster tiếp theo cho bộ phim kinh dị sắp ra mắt 0.0MHz. Tấm poster trông vô cùng đáng sợ và ám ảnh với hình ảnh nhân vật của Eunji (Apink) đang bị rất nhiều tóc quấn quanh cổ, không những thế tóc còn có vẻ đã chui cả vào mắt khiến mắt cô chảy máu, điều đó thực sự khiến cho người xem phải rùng mình.

0.0MHz có sự tham gia của Jung Eun Ji (Apink), Lee Seong Yeol (Infinite), Choi Yoon Young, Jung Won Chang Shin Joo Hwan. 0.0MHz là một tác phẩm được làm lại dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Jang Jak, xoay quanh các thành viên của một câu lạc bộ điều tra những bí ẩn siêu nhiên khi cùng nhau đi vào một ngôi nhà bị ma ám.

Xem thêm: ‘Birthday’ của Sol Kyung Gu vượt qua cột mốc 1 triệu khán giả, tiếp tục dẫn đầu phòng vé Hàn tuần thứ 2 liên tiếp

Trong 0.0MHz, Jung Eun Ji đảm nhận vai chính So Hee, một cô gái trẻ có thể nhìn thấy ma từ khi còn nhỏ. Lee Seong Yeol sẽ vào vai Sang Yeob, một sinh viên kỹ thuật thích viết tiểu thuyết và rất thích So Hee.

Nữ diễn viên Choi Yoon Young sẽ vào vai Yoon Jung, một thành viên câu lạc bộ điều tra cố gắng giao tiếp với những linh hồn đã chết. Trong khi đó, diễn viên Jang Won Chang sẽ đóng vai Tae Soo, bạn trai lạnh lùng của Yoon Jung và cuối cùng Shin Joo Hwan sẽ vào vai Han Seok, một nhân vật không đáng tin cậy, người ích kỉ khi tiết lộ bí mật của câu lạc bộ vì lợi ích cá nhân của mình.

“0.0MHz” Trailer

0.0MHz được đạo diễn bởi Yoo Sun Dong, người đứng đằng sau thành công của Vampire Prosecutor 2Death Bell 2: Bloody Camp. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào 29/05/ 2019.

Xem thêm: Lee Kwang Soo khoe vẻ điển trai lịch lãm hút hồn trong bộ ảnh quảng bá cho bộ phim ‘Inseparable Bros’ sắp ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất