Thời trang

Xuống tóc ngắn: Lee đẹp hơn, tiếp tục gây khó dễ cho Katun?

Chia sẻ

Lee xinh đẹp, trẻ trung bất ngờ khi xuống tóc ngang vai khiến fan được phen "té ghế" bởi nhan sắc của mỹ nhân xứ chùa Vàng này.

Fan bất ngờ khi thấy một diện mạo mới của Lee - mỹ nhân “cướp bồ” trong bộ phim Thái nổi tiếng Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân. Trend tóc ngắn được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong hè năm nay và dự đoán soán ngôi “đệ nhất tóc” trong thời gian sắp tới. 

Tóc ngắn phù hợp cho mọi khuôn mặt từ mặt tròn, trái xoan hay vuông chữ điền. Hơn nữa với mái tóc này, mọi cô nàng đều trở nên hiện đại, cá tính và thời trang hơn. Với độ dài của mái tóc ngắn, bạn hoàn toàn có thể biến đổi hay F5 chúng trong nháy mắt với những kiểu tết hay nhuộm khác nhau tùy theo độ khéo tay của bạn.

lee (6)

Lee hiền dịu với mát tóc đen tuyền dai mượt như suối mơ.

Ngắm diện mạo của Lee sau khi xuống tóc:

lee (1)

lee (2) lee (3) lee (4) lee (7)

Những kiểu tóc bạn hoàn toàn có thể thay đổi trong một nốt nhạc để tung tăng cùng hội bạn thân xuống phố. Vì chủ nghĩa xinh đẹp của con gái nên nếu không khéo tay bạn cũng đừng ngại ngần mà nhờ ngay “best friend” giúp đỡ nha. Cắt tóc ngắn để xinh như Lee nhưng sành điệu như cách của bạn:

tocngan (4)

Tóc tết kiểu vương miện đơn giản nhưng đẹp miễn chê.

tocngan (3)

Tóc tết vặn thừng cho những cô nàng vụng về nhất cũng có thể khoe tài khéo tay với hội bạn.

tocngan (5)

Khi bạn có mái tóc ngắn tỉa layer thì tết Pháp hai bên là một trong những gợi ý hết sức đáng thử. Bật mí là kiểu tết này sẽ đẹp mắt hơn bao giờ hết nếu tóc bạn nhuộm highlight.

tocngan (6)

Trong những ngày nắng nóng, thay vì buộc túm tóc lên một cách qua loa, bạn hãy áp dụng kiểu tóc tết kết hợp buộc đuôi ngựa này, vừa mát mẻ lại vừa dễ thương.

tocngan (1)

Một gợi ý khác cho bạn xinh cả tuần với nhiều cách thắt bím khác nhau.

tocngan (2)

Kiểu tóc tết sát da đầu này không chỉ siêu “cool” mà còn rất thích hợp với mái tóc nhuộm sáng màu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất