Thời trang

Xem xong clip này bạn sẽ phải tự nhủ : 'Đừng dại dột mà tự cắt tóc mái ở nhà'

Thục Chinh
Chia sẻ

Đây có lẽ là một trong những tai nạn nhiều chị em gặp phải.

Xưa kia nếu như tóc mái cắt ngang trán được quy là “tai nạn,”, “thảm họa” thời trang tóc thì ngày nay đó lại được xem là một xu hướng mới. Mốt tóc này đang dần được các cô gái Hàn lăng xê phần vì sự ngộ nghĩnh, mới lạ cũng phần vì kiểu tóc này đã được loạt sao Hàn tiên phong.

toc-mai-sulli

Cô nàng xinh đẹp Sulli- cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) mở đầu cho trào lưu cắt mái ngang trán. Với nét xinh đẹp vốn có thì không kiểu tóc nào có thể “dìm hàng” cô nàng. Xét theo mặt thời trang thì tóc mái này giúp gương mặt trở nên cá tính hơn.

toc-mai-ngan-tran-02

Tóc mái được cắt bằng, ngắn củn và tạo kiểu lộn xộn là xu hướng mới trong năm 2016 này.

Tuy nhiên để cắt được kiểu tóc này cũng là cả một nghệ thuật bởi chỉ cần lỡ “sai một li” là tóc mái của bạn sẽ “đi một dặm”. Và nguy hiểm hơn khi chính bạn tự tay cắt kiểu mái này tại nhà.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của một cô nàng người Hàn đã đăng tải clip DIY tóc mái của mình theo mốt cắt ngang trán. Tưởng chừng như chúng ta sẽ được xem một clip trơn tru và học được bí quyết cắt mái đẹp của cô nàng này thì ngược lại : một “thảm họa” đã xảy ra!

cat-toc-mai-tham-hoa-01

Ban đầu, nàng béo xuất hiện một cách rất bình thường và đang trong tư thể chuẩn bị để make-over cho tóc mái của mình. Cô nàng có vẻ như đã chia các phần tóc một cách khá chỉn chu.

cattoc-mai-tham-hoa-02

Thế nhưng chưa đầy 15 giây sau, chiếc kéo cắt tóc đã “phản chủ”, cắt phải da thịt của cô nàng.

cat-toc-mai-tham-hoa-02

Nhưng trọng tâm câu chuyện không phải là cô nàng bị cắt vào tay mà chính là mái tóc của nàng béo này. Phần mái trở nên kỳ dị, khó hiểu mà chẳng đẹp như mơ giống các hotgirl trên mạng. Đến lúc này, có lẽ nàng béo chỉ biết hát câu : “Tóc đi xa quá …”

Ngay sau khi nhìn thấy tác phẩm mới của mình, cô nàng đã hét lên với vẻ mặt hốt hoảng, chỉ biết ú ớ rồi nói câu “Otoke” (Làm thế nào đây). Bối rối một lúc lâu, nàng béo mới lấy bình tĩnh và dùng lược để chải lại phần tóc mái để xem có cứu chữa chút gì không. Và kết quả là cô nàng đã có một mái tóc tạo thành một hình tam giác trống trơn ở giữa trán. Clip cắt tóc này bỗng trở nên nổi tiếng và được lan truyền rộng rãi khắp nơi,. Hiện tại đã có hơn 9,8 triệu lượt xem trên Facebook.
Cùng xem lại khoảnh khắc “không bao giờ quên” của nàng béo dễ thương này:

Ai cũng phải “bật cười” với giây phút lỡ lầm này của cô bạn.

Tóc mái cắt đi thì phải đợi khá lâu mới quay trở lại, vì vậy nàng béo của chúng ta không còn cách nào khác đành phải sống chung với nó và chọn cách trang điểm thật xinh để bù đắp cho mái tóc không đẹp đẽ của mình.

toc-mai-ngang-tran-03

Sức mạnh của makeup và công nghệ đã khiến nàng béo trong clip trở nên dễ thương và xinh xắn hơn rất nhiều.

Sau clip vui nhộn này, lời khuyên đưa ra cho các nàng chính là hãy cẩn thận với việc tự cắt mái tại nhà. Bởi không phải chỉ làm theo chỉ dẫn trên mạng là chúng ta đã cắt được mái tóc theo ý muốn. Hãy xem xét thật kỹ độ dài của tóc mái, chỉ cần chiếc kéo lia đi là bạn không còn cơ hội thứ 2 để make-over lại tóc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất