Thời trang

Uống nước giúp tăng ham muốn 'chuyện ấy' thế nào?

Chia sẻ

Nước có rất nhiều công dụng, thậm chí còn có thể giúp các cặp đôi tăng ham muốn "chuyện ấy".

Phụ nữ nên nhớ điều này: mất nước cũng có thể gây khô âm đạo. Đàn ông nên nhớ điều này: mất nước có thể ảnh hưởng đến lưu thông và cản trở sự cương cứng của bạn.

Nước là nguồn để độc tố có thể theo ra . Khi bạn bị mất nước, gây ra sự tích tụ chất độc hại và điều này ảnh hưởng đến sự hài hòa hóa sinh học trong cơ thể và do đó ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Khi bạn thiếu nước trong cơ thể, bạn sẽ tự nhiên cảm thấy yếu đuối và buồn tẻ. Làm sao một người có thể bị kích thích khi không có năng lượng hay sức lực?

drink-water health miskil

Nếu bạn bị tình trạng ham muốn tình dục thấp, thì nên tránh xa cà phê và soda vì chúng làm bạn mất nước. Hãy uống nhiều nước hơn để thay thế cà phê.

Một nghiên cứu gần đây khẳng định rằng những người đàn ông và phụ nữ uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày ít bị các vấn đề với ham muốn tình dục.

Hãy chịu khó nước uống đặc biệt nếu bạn sống ở một nơi nóng hoặc nếu bạn có thói quen tập thể dục.

Năng lượng cơ thể không thể tạo ra khi các mô mất nước. Điều này có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục một cách tồi tệ. Điều quan trọng là hãy uống nước trước khi bạn muốn có điều lãng mạn với bạn tình.

Bạn không nên thấy khát nước thì mới uống nước. Hãy uống nước cho mình ngay cả trước khi bạn vào phòng ngủ hoặc cả khi bạn không thấy khát.

Thực phẩm cung cấp nước: Đừng bao giờ quên rằng trái cây và rau quả cũng chứa nước và và cung cấp nước cho cơ thể. Để tăng cường ham muốn tình dục, bạn hãy ăn trái cây và rau quả theo mùa thường xuyên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất