Thời trang

Tất tần tật về bí quyết để có mái tóc bồng bềnh như Selena Gomez

Thủy Linh
Chia sẻ

Những chia sẻ từ stylish chuyên về tóc của Selena Gomez sẽ tiết lộ cho bạn những bí quyết giúp cô nàng có được mái tóc đẹp nhất nhì Hollywood

Bỏ qua những tin đồn tình cảm cùng Justin Bieber, Selena đã có tour diễn vòng quanh Thế giới và gây được tiếng vang lớn, tuy nhiên hiện nay Selena đang trong những ngày tháng nghỉ ngơi, tạm rời ra ánh đèn sân khấu để chăm sóc bản thân. Được biết đến như một ngôi sao hàng đầu của Hollywood, Selena luôn khiến người khác phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện, từ trang phục, phong thái, và đặc biệt là mái tóc luôn bồng bềnh, chắc khỏe- đây cũng chính là điều giúp Selena ghi điểm trong mắt người hâm mộ và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ các bạn trẻ. Để duy trì được mái tóc đó, Selena đã có một đội ngũ chuyên về dưỡng tóc khá cầu kì.

0b3e640d47c942bd1e9016d1e0ebdbe3

Dù thường xuyên phải tạo kiểu nhưng Selena vẫn luôn duy trì được mái tóc chắc khỏe

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Marissa Marino - stylist tóc lâu năm của giọng ca “Kill Em with Kidness” đã có những tiết lộ về những bí quyết để cô nàng luôn giữ được mái tóc khỏe đẹp như hiện nay.

Thường xuyên bổ sung độ ẩm cho mái tóc 

Theo tiết lộ của Marissa Marino, Selena thường xuyên bổ sung độ ẩm cho mái tóc với dầu gội và dầu xả của Pantene Pro- V Daily Moisture Renewal. Việc phải thay đổi kiểu tóc thường xuyên bằng những dụng cụ có nhiệt khiến mái tóc bị tổn hại khá nhiều, nên sử dụng dầu gội và dầu xả có chứa thành phần dưỡng ẩm được Selena hết sức ưu tiên. Bên cạnh đó cô nàng cũng sử dụng sản phẩm dưỡng tóc chuyên sâu Pantene Pro-V 3 Minutes Miracle hai lần một tuần để mái tóc luôn chắc khỏe sẵn sàng cho những lần tạo kiểu tiếp theo. Tuy nhiên, bà Marissa cho biết việc sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc chuyên sâu chỉ nên sử dụng một tuần một lần nếu mái tóc không bị hư tổn và không thường xuyên phải sấy, uốn hoặc tạo kiểu cầu kì.

20160805-103328-kdh_599x515

Thường xuyên bổ sung độ ẩm cho mái tóc chính là bí quyết để mái tóc luôn bóng mượt của Selena

Sử dụng keo giữ nếp cho tóc

Nếu bạn theo dõi Selena trong tour diễn Revival, bạn sẽ thấy mái tóc đóng một vai trò khá quan trọng trong từng bước nhảy của cô, mái tóc xoăn lượn sóng giúp cô nàng trở nên quyến rũ và đầy cuốn hút. Để giữ được mái tóc xoăn bồng bềnh đầy quyến rũ đó, Selena đã sử dụng Pantene Airspray Light Hold Hairspray để các lọn tóc vào đúng nếp. Marissa tiết lộ, sau mỗi phần trình diễn cô nàng đều sử dụng chất giữ nếp để mái tóc được đẹp nhất khi lên sân khấu, đó cũng là điều khiến cô nàng trở nên thật nổi bật.

selena-gomez-at-revival-world-tour-in-san-jose-15

Mái tóc xoăn sóng luôn giúp Selena nổi bật trên sân khấu

Không gội đầu mỗi ngày

Bạn nghĩ rằng sau mỗi buổi trình diễn với mái tóc đã tạo kiểu, sử dụng keo giữ nếp Selena sẽ gội đầu luôn để mái tóc được nghỉ ngơi? Nhưng không, theo Marissa, Selena thường sẽ có buổi trình diễn ngay sau đó một ngày nên cô nàng giữ nguyên mái tóc cho đến ngày trình diễn mới gội đầu và tạo kiểu mới. Mái tóc được tạo kiểu ngay sau khi gội sẽ giúp hạn chế tối đa những hư tổn do nhiệt từ những dụng cụ làm tóc gây ra. Bên cạnh đó, bà cũng cho rằng việc Selena sở hữu một mái tóc thật sự khỏe đã là điều tốt nhất để bảo vệ cô nàng khỏi những hư tổn do việc tạo kiểu gây nên.

tumblr-o885utz1fv1rq03t7o1-1280-1465029283570

Cô nàng sẽ gội đầu khi có buổi biểu diễn và tạo kiểu tóc mới ngay sau đó

Bên cạnh những bí quyết để giữ được mái tóc chắc khỏe như Selena, bạn cũng có thể tham khảo những bí quyết sau đây nữa nhé:

Dưỡng tóc cùng dầu dừa: Trong dầu dừa có chứa nhiều thành phần rất tốt cho tóc, giúp tóc trở nên dày và bóng mượt. Thực hiện dưỡng tóc bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa ít dầu dừa lên lược và dùng chiếc lược đó chải tóc theo chiều từ trên xuống để dầu dừa có thể thấm đều, giúp tóc không bị bết, sau đó bạn có thể massage nhẹ nhàng vùng da đầu để dầu dừa có thể thẩm thấy nhanh hơn cung cấp các chất cũng như độ ẩm cần thiết cho tóc. Để tóc khoảng 30 phút sau đó xả sạch với nước. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy mái tóc óng mượt hơn rất nhiều, số lượng tóc rụng cũng giảm đi đáng kể.

Đối với tóc uốn xoăn, tạo kiểu hãy sử dụng những tinh chất dưỡng tóc, các sản phẩm này sẽ giúp giữ ẩm cho phần tóc bị xơ đồng thời cũng giúp giữ nếp lâu và đẹp hơn. 01-summer-bangs-_marissamarino

Nên hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất cho tóc như nhuộm, uốn…bởi không điều gì khác, đây chính là những tác nhân khiến tóc bạn bị tổn hại nhiều nhất

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý sử dụng những sản phẩm bảo vệ tóc như dưỡng ẩm, tinh dầu cho tóc… trước khi sấy để đảm bảo tối đa lượng nhiệt hấp thụ khiến tóc bị khô xơ.

Nguồn: popsugar.com

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất