Thời trang

Review 5 loại sữa rửa mặt siêu tốt và siêu rẻ dành cho da mụn!

Lê Hằng
Chia sẻ

Là một trong những sản phẩm chăm sóc da thiết yếu và nắm vai trò quyết định đến một làn da đẹp nhưng đôi khi sữa rửa mặt lại bị khá nhiều cô nàng lựa chọn và sử dụng tùy tiện. Tham khảo 5 gợi ý dưới đây để chọn cho da mình một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé!

1.Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Tea tree đưa đến người dùng 4 loại sữa rửa mặt với 4 hình thức: từ gel trong suốt đến cream, bọt foam hay dạng hạt tẩy da chết. Trong đó, sản phẩm được yêu thích nhất và cũng bán chạy nhất là Tea tree skin clearing facial wash. Loại sữa rửa mặt này nhận được rất nhiều review có cánh.

Sản phẩm có dạng gel có thành phần hoàn toàn tự nhiên, tạo bọt rất ít nhưng khả năng làm sạch siêu hiệu quả. Nó được nhận xét là mềm da, không hề gây khô rít sau khi rửa mặt mà vẫn không có cảm giác nhờn.

srm2

Sản phẩm này có giá khoảng 280.000 đồng cho tuýp 250ml và là một lựa chọn thông minh nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tự nhiên lành tính.

2.Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm hoặc hơi khô thì Cetaphil là một lựa chọn đáng lưu tâm. Là một sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, Cetaphil chăm sóc da dịu nhẹ, lấy đi các bụi bẩn, hạn chế mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa.

Điểm đặc biệt là nó làm sạch da mà vẫn không làm mất đi độ nhờn ẩm, cân bằng độ pH và không hề chứa nước hoa.

srm4

Sản phẩm này có 2 size nhưng chai lớn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều với mức giá 240.000 đồng cho chai 473ml trong khi chai nhỏ 125ml có giá khoảng 110.000 đồng.

3. Clinique Wash-away Gel Cleanser

Clinique nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu thích bởi hầu hết các loại da đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Sữa rửa mặt của Clinique có dạng gel, khi thoa lên da có cảm giác man mát dịu nhẹ cực dễ chịu.

Sữa rửa mặt Clinique giúp làm sạch sâu da, thậm chí lớp trang điểm, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông cũng được làm sạch nên ngừa mụn rất tốt. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là nó hơi làm khô da 1 chút nên hãy sử dụng thêm kem dưỡng ẩm nhé!

srm5

Sản phẩm này có giá siêu đáng yêu, chỉ khoảng 110.000 đồng cho tuýp 30ml.

4. Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Trong cuộc đua sữa rửa mặt cho da mụn thì Neutrogena xứng đáng là 1 đối thủ nặng ký bởi khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm mà trị mụn hiệu quả. Với thành phần salicylic acid dịu nhẹ, sản phẩm này làm khô các nốt mụn, giúp các vết mụn nhanh lành nhưng vẫn giữ lại lượng độ ẩm cân bằng để nuôi dưỡng da. Vì thế mà nó được nhiều tạp chí lớn như Elle, Allure,… khen ngợi liên tục và là sản phẩm sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

srm

Sữa rửa mặt Neutrogena sở hữu mức giá rất dễ chịu: khoảng 280.000 đồng (177ml) và tiết kiệm hơn với chai lớn 269ml (300.000 đồng).

5. Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel

Đối với các thị trường US-UK thì Simple là một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng và quen thuộc nhưng ở Việt Nam thì nó còn khá lạ lẫm với người tiêu dùng.

Ngay từ triết lý của hãng mỹ phẩm này đã đủ khiến mọi cô gái đổ gục: “Đơn giản, không bao giờ sử dụng nước hoa, thuốc nhuộm hay chất kích thích có thể làm đảo lộn làn da của bạn, sử dụng cho những nguyên liệu tinh khiết nhất, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đặc biệt cho da nhạy cảm”.

Sản phẩm này có dạng gel trong, chất gel không quá lỏng không quá đặc. Thành phần chính của sản phẩm này là nước (aqua) cùng hàng loạt thành phần tự nhiên khác vừa cung cấp đủ vitamin và độ ẩm mà vẫn đảm bảo không gây hại cho da bạn. Độ pH 6,5 hoàn hảo cũng là điểm cộng giúp da sạch, hết nhờn mà không bị khô.

srm6

Sữa rửa mặt này có thể chiều lòng cả những làn da nhạy cảm nhất và sở hữu khá bình dân: 210.000 đồng cho tuýp 150ml.

Cách rửa mặt đúng cách dành cho làn da mụn cần được “nâng niu”:

Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở rộng, giúp lấy bụi bẩn sâu trong da.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra tay, tạo bọt rồi thoa lên mặt. Chia mặt thành các vùng: trán, 2 má, cằm, mũi và massage mỗi vùng khoảng 20-30 giây để làm sạch.

Bước 3: Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít và lấy khăn bông mềm thấm nhẹ.

Lưu ý: Dù dùng sữa rửa mặt loại nào thì bạn cũng nên sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để làm sạch kem chống nắng cũng như mỹ phẩm để da luôn mịn màng, khỏe đẹp và không có mụn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất