Thời trang

Quên sáp hay gel vuốt đi, bột rắc mới là cách làm đẹp tóc 'đỉnh' nhất

Lê Hằng
Chia sẻ

Mái tóc sẽ vào nếp cực tự nhiên, có độ phồng hoàn hảo và kể cả mũ bảo hiểm cũng không phải vấn đề. Câu trả lời chính là bột rắc tạo kiểu tóc đang hot rần rần.

Nếu trước đây, keo hay gel vuốt tóc là cách thức duy nhất để có 1 mái tóc vào nếp như ý thì hiện nay, tất cả đã thay đổi với sản phẩm bột rắc tạo kiểu. Đó chính là sản phẩm bột rắc tạo kiểu Osis + Dust It Mattifying power đến từ tập đoàn mỹ phẩm Schwarzkopf nổi danh của Đức.

osis9

Với sản phẩm này, mọi vấn đề về tóc như mỏng, khó vào nếp hay bị xẹp sau khi đội mũ bảo hiểm sẽ đều được khắc phục. Nó được đánh giá 4,4/5 sao tại trang amazon.com, 4,5/5 sao tại trang ulta.com và 4,8/5 sao tại lookfantastic.com.

osis

Hũ bột nhỏ này chứa sức mạnh vô cùng thần kỳ đối với mái tóc

Osis + Dust It là sản phẩm có công nghệ mới, hoạt động theo cơ chế khi bám vào tóc sẽ tự tan ra thành vô số các hạt bụi nhỏ hơn, khiến mái tóc dễ dàng được định hình như ý muốn của chủ nhân. Nhờ đó, mái tóc của bạn trông sẽ dày tự nhiên, luôn vào nếp, có độ phồng cũng như luôn giữ được kiểu tóc.

osis12

Đây chính là bí quyết có mái tóc chuẩn “soái ca”

osis13

Đơn giản, nhanh gọn, dễ sử dụng và hiệu quả cao chính là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này

osis14

osis2

Về bao bì, sản phẩm có cấu tạo dạng trụ tròn loe rộng dưới đáy, phần nắp vặn chắc chắn và phần lỗ rắc được đục theo hình dấu (+).

osis10

Thiết kế đục lỗ hình dấu (+) giúp bột ra từ từ mỗi lần rắc, tiết kiệm sản phẩm hơn hẳn

Sản phẩm thú vị này còn rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi, phù hợp với cả nam và nữ cũng như không cần rửa lại tay sau khi sử dụng.

https://www.youtube.com/watch?v=xDo3m7wX6Ak

osis4

Ngoài ra, vì ở dạng bột nên nó không gây cứng, bết hay ảnh hưởng đến kết cấu tự nhiên của tóc. Không những thế, Osis + Dust It còn dùng tiết kiệm hơn những sản phẩm gel vuốt thông thường. Với 1 hộp nhỏ 50g, bạn có thể sử dụng được khoảng 2 tháng.

osis16

Mái tóc vào nếp 1 cách vô cùng tự nhiên đem lại vẻ ngoài lãng tử, phóng khoáng cho các chàng

osis19 osis18 osis15

osis6

Ngay cả đối với các cô gái thì đây cũng là 1 sản phẩm tuyệt vời để có mái tóc dày bồng bềnh

Sản phẩm này có giá 13,25 $ (khoảng 270.000 VNĐ). Tuy nhiên tại các shop ở Việt Nam có mức giá khá khác nhau, dao động từ 250 - 300.000 VNĐ.

Cách sử dụng:

- Tóc cần khô hoàn toàn:

Điều đầu tiên chính là trước khi sử dụng bột rắc Osis, bạn cần có 1 mái tóc khô hoàn toàn. Bởi nếu tóc ẩm sẽ làm giảm khả năng giữ nếp của Osis + Dust It. Trong sản phẩm đã chứa độ bóng sẵn nên dù bạn sử dụng khi tóc khô cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất tóc.

 - Cách dùng:

Một tay cầm lọ bột tạo kiểu theo góc khoảng 45 độ, tay còn lại giữ những nhúm tóc nhỏ. Sau đó, rắc nhẹ cho bột rơi xuống tóc kết hợp với vuốt tạo kiểu luôn cùng lúc.

https://www.youtube.com/watch?v=T9UKTYglFz0&feature=youtu.be

Lưu ý:

Bạn chỉ nên dùng lượng bột tạo kiểu vừa đủ cho từng nhúm tóc nếu không sẽ rất lãng phí.

Cách phân biệt hàng thật và giả của Osis Dust it:

Hàng thật (bên trái) và hàng fake (bên phải) dễ nhận biết từ mẫu mã bên ngoài tới thành phần bên trong. Chất bột của hàng thật sẽ có màu trắng, khi rắc lên tóc sẽ tan ngay mà không để lại vết tích gì. Còn hàng fake bột màu trắng xanh và khó tan như trong hình.

osis21

Hàng thật (bên trái) có chữ Osis màu trắng cỡ lớn chạy dọc thân chai trong khi hàng nhái, dòng chữ này có màu đen và nhỏ hơn

osis22

Hàng thật khi sử dụng sẽ tan ra nhanh chóng chứ không để lại vết bột trắng xanh như hàng giả

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất