Thời trang

Những sao nam này khiến ai cũng phải thốt lên: 'Sao thời gian ưu ái họ đến thế'

Lê Hằng
Chia sẻ

Dù là 10 hay 15 năm trước, bây giờ, những sao nam này vẫn khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ vì quá trẻ trung, phong độ.

Thời gian trôi đi chẳng chờ đợi ai khiến nhan sắc phai tàn nhanh chóng, các nếp nhăn và sự lão hóa ập đến không chừa ai. Thế nhưng có những “nam thần” của làng giải trí Việt mà dù là 10 năm trước hay bây giờ, ta đều khó có thể tìm thấy dấu vết thời gian trên gương mặt họ.

Anh Bo Đan Trường

Khi nhắc đến danh sách những sao nam “không tuổi”, chắc hẳn Đan Trường sẽ là cái tên nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Nam ca sĩ sinh năm 1976 bắt đầu hoạt động trong showbiz từ năm 2000. Gương mặt điển trai hiền lành, giọng hát ấm trầm bổng giúp anh Bo nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

sao1

Anh Bo trong ảnh bìa album “Đi về nơi xa” phát hành năm 1999

Đến nay, sau gần 20 năm kể từ ngày đầu gắn liền với sự nghiệp ca hát, gương mặt hay vóc dáng của nam ca sĩ dường như đều chẳng có mấy thay đổi. Sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề thuyên giảm. Thậm chí, khác với khuôn mặt baby thuở mới vào nghề, anh Bo trông ngày càng nam tính, thu hút hơn.

sao2

Hình ảnh hiện tại vẫn trẻ trung chẳng kém khi xưa của nam ca sĩ

sao7

Nam ca sĩ và bà xã có cuộc sống hạnh phúc yên ấm

Anh Hai Lam Trường

Sinh năm 1974, nam ca sĩ nổi đình đám 1 thời của Làn Sóng Xanh vẫn giữ được sức hút như thuở mới vào nghề. Khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ, phong cách thân thiện, giọng hát ấm rất đỗi đặc trưng và vẻ trẻ trung dù đã U40 có lẽ chính là những lý do khiến khán giả vẫn rất đỗi yêu mến, ủng hộ anh.

sao4

Anh Hai những ngày đầu đi hát.

Kết hôn lần 2 vào năm 2014 với bà xã 9x nhưng nhìn những bức ảnh 2 vợ chồng, ít ai đoán được sự chênh lệch tuổi tác lên đến con số 17 bởi ngoại hình trẻ trung, phong độ của nam ca sĩ.

sao6

Nhìn bề ngoài, ít ai biết nam ca sĩ hơn bà xã đến 17 tuổi

Ông hoàng V-pop Đàm Vĩnh Hưng

Sở hữu gương mặt tươi trẻ, thần thái thoải mái và phong cách cực trẻ trung nên dù đã qua ngưỡng 40 nhưng nam ca sĩ vẫn trẻ trung chẳng kém gì nhiều đàn em.

sao8

Dù là thuở mới vào nghề …

Bên cạnh sự trẻ trung, tính cách hài hước, giọng hát truyền cảm đặc trưng cũng là những lý do khiến “ông hoàng nhạc Việt” sở hữu lượng fan đông đảo.

sao9

… hay bây giờ, diện mạo của nam ca sĩ đều trẻ trung hào hoa như thế

Ông bố ca sĩ Lý Hải

Sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, nam ca sĩ 47 tuổi đã giành được cho mình nhiều thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người hâm mộ.

sao0

Mái ấm hạnh phúc của nam ca sĩ với bà xã Minh Hà và 4 nhóc tì đáng yêu cũng là chủ đề được fans thường xuyên quan tâm và ngưỡng mộ.

sao10

Nam ca sĩ và vợ chào đón em bé thứ 4 ra đời.

Giọng ca khàn Tuấn Hưng

Sở hữu giọng hát trầm khàn độc đáo và ngoại hình điển trai có phần lạnh lùng nam tính, Tuấn Hưng từng là “người trong mộng” của không ít cô gái.

sao11

Vẻ ngoài manly “đốn tim” nhiều fan nữ

Nhìn vóc dáng trẻ trung vạm vỡ cùng khuôn mặt trẻ, ít ai nghĩ chàng ca sĩ này đã gần chạm ngưỡng 40.

sao12

MC Anh Tuấn

Dù đã hơn hai chục năm từ khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình từ năm 1997 đến nay, nam MC điển trai dường như không có sự thay đổi về diện mạo.

sao13

MC Anh Tuấn cùng người chị MC Diễm Quỳnh thời dẫn Trò chơi âm nhạc

sao14

Sau bao nhiêu năm anh vẫn trẻ trung thế, thậm chí còn có phần phong độ hơn.

Phái mạnh muốn trẻ lâu giống các sao nam không hề khó, chỉ cần tuân thủ các quy tắc dưới đây:

- Chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau củ, ít chất béo, đồ chiên rán, đồ ngọt, hạn chế thuốc lá, rượu bia…

- Uống đủ nước là một trong những bí quyết cơ bản vừa giúp trẻ hóa vừa đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

- Luyện tập thể thao mỗi ngày không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện nhan sắc, làn da và vóc dáng một cách triệt để. Theo 1 nghiên cứu, khoảng 2-3 tiếng luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ hơn đến 10 tuổi.

- Ngủ ngon và đủ giấc sẽ hạn chế tình trạng mắt sưng, thâm quầng, da xỉn màu, stress… giúp bề ngoài của bạn trông trẻ hơn và sức khỏe cũng tốt hơn.

- Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần giúp làn da được tái tạo và phục hồi nhanh. Đối với phái mạnh, quy trình làm đẹp không cần quá rườm rà như phái nữ. Bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước ấm, đổ 1 thìa muối hạt nhỏ vào lòng bàn tay cùng chút sữa rửa mặt, tạo bọt rồi massage theo chuyển động hướng lên trên. Sau đó rửa lại với nước mát là xong.

- Dù khá ngần ngại với mỹ phẩm chăm sóc da nhưng sử dụng kem dưỡng ẩm và son dưỡng không mùi cũng là 1 bí quyết giúp phái mạnh có làn da luôn trẻ trung hơn tuổi.

- Cạo râu thường xuyên và chọn kiểu tóc gọn gàng cũng giúp nam giới trông manly và trẻ hơn.

- Luôn giữ tinh thần thoải mái, sống vô tư, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất