Đẹp

Những cô gái này sẽ 'không sống nổi' nếu thiếu phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Sự thay đổi hoàn toàn khuôn mặt đã đem lại những biến chuyển trong cuộc sống của 5 cô gái dưới đây.

phauthuathamydep01

Wongtawan Lin Panuprateep là một cô gái Thái Lan. Trước đó, Lin từng bị nhiều nhà tuyển dụng từ chối chỉ vì ngoại hình… xấu và thô kệch. Sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cô gái 23 tuổi này đã thay đổi ngoạn mục và trở thành một người hoàn toàn khác. Giờ đây, với gương mặt mới Lin đã nhận được nhiều lời khen ngợi, sự chú ý cũng như một công việc ổn định.

???????????

Cũng nhờ vào một chương trình truyền hình thực tế, Huh Ye Eun (20 tuổi) đã trở thành hiện tượng mạng sau khi PTTM. Được xem là một trường hợp đặc biệt, với xương hàm dài đến 23mm, gương mặt của cô gái trẻ trông khá kỳ dị, thiếu cân đối. Sau khi có sự tác động dao kéo, khuôn mặt của Ye Eun thay đổi hoàn toàn: mắt to ra, mũi cao lên, cằm V-line đúng chuẩn…

phauthuathamydep03

Giờ đây, Ye Eun đã thực hiện được ước mơ của mình là một người mẫu thời trang, quảng cáo và là một nhà hoạt động xã hội tích cực.

phauthuathamydep06

Hyun Kyung (Hàn Quốc) luôn tự ti với gương mặt bị biến dạng một nửa. Tai nạn từ nhỏ đã khiến phần trán của Hyun Kyung trông lồi lõm, mũi cong vẹo và hai mắt lẫn lông mày không đều nhau, thiếu thẩm mỹ, khiến cô càng lúc càng lo lắng khi ngày cưới đã cận kề.

phauthuathamydep07

Cận cảnh phần trán - nơi chịu cú va chạm từ tai nạn lúc 5 tuổi.

phauthuathamydep08

Sự thành công của ca phẫu thuật đã đem lại một diện mạo hoàn hảo cho Hyun Kyung. Cô gái nhút nhát ngày nào giờ đây đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

phauthuathamydep09

Trước khi “đổi đời”, Huyn Jang Jin mang gương mặt hình chữ nhật với những đường nét thô kệch, cứng cáp. Ngay cả khi cô cười, đôi mắt nhỏ càng khiến người phụ nữ 33 tuổi… biến dạng.

phauthuathamydep10

Jang Jin đã thay đổi 100% với các đường nét hoàn hảo, thon gọn và mềm mại hơn hẳn sau PTTM.

phauthuathamydep11

Không những thế, chỉ cần thoa chút son môi và trang điểm cho đôi mắt thêm đậm nét, Jang Jin trông như một người hoạt động trong ngành giải trí Hàn. Cũng nhờ sự thay đổi này, vị bác sĩ tại bệnh viện cô thẩm mỹ đã ngỏ lời tỏ tình.

phauthuathamydep12

Thanh Quỳnh - cô gái từng xuất hiện trên sóng truyền hình Việt với một diện mạo không được xuất sắc, giờ đây đã khác hẳn hoàn toàn.

phauthuathamydep05

Liệu có ai nghĩ rằng đây là Thanh Quỳnh? Sự can thiệp dao kéo đã “hồi sinh” cho cô trong một diện mạo mới, tươi trẻ và cuốn hút hơn hẳn.

Chia sẻ
Tin mới nhất