Thời trang

Người mẫu Mỹ đón nhận điều kỳ diệu sau 12 cuộc chiến chống ung thư vú

Chia sẻ

Tháng 10 là tháng "Nhận thức về ung thư" ở Mỹ. Người mẫu Allie Colon đã đăng tải hình ảnh "lột xác" và thông báo những tin vui của cô sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác này.

27 tuổi, Allie Colon phát hiện mình mắc bệnh ung thư vú. Ở độ tuổi người ta đang lao đầu tìm cách thăng tiến trong công việc, Allie lại phải tranh đấu với ý quyết định khó khăn nhất cuộc đời là hóa trị và chấp nhận cắt bỏ bộ ngực. Năm nay, 29 tuổi, Allie đã hưởng ứng tháng “Nhận thức về ung thư” bằng cách chia sẻ những trảii nghiệm bản thân đầy ý nghĩa.

Mọi người thường nghĩ ung thư vú chỉ xảy ra ở phụ nữ trung niên. Nhưng thực tế, ung thư không chừa một ai.

Allie kể lại ngày đi khám và phát hiện mình đang nằm trong giai đoạn 1 ung thư vú: “Nghĩ đến hóa trị và rụng tóc, tôi nghĩ ai cũng sẽ nhìn mình quái đản bởi tôi còn quá trẻ”. Tuy nhiên, điều kinh khủng nhất đối với Allie khi nghĩ đến hình tượng của mình sau khi hóa trị là mình sẽ mất đi bộ ngực. “Cũng như mọi phụ nữ, tôi luôn muốn có một bộ ngực quyến rũ. Mặc cảm với vòng 1 phẳng lỳ thời niên thiếu, tôi từng đi nâng ngực. Những đường cong nóng bỏng cho tôi thêm sự tự tin và cơ hội trong cuộc sống. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã khác”.

Trước khi phẫu thuật, Allie là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng.

Trước khi phẫu thuật, Allie là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng.

Căn bệnh ung thư vú quái ác đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô.

Căn bệnh ung thư vú quái ác đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô.

allie5

Cô lưu giữ hết hình ảnh của mình trong quá trình điều trị nhưng không đăng tải rộng rãi.

allie6

Allie đã trải qua tổng cộng 12 cuộc phẫu thuật.

allie4

Dù bác sĩ nói có thể tái tạo bộ ngực, nhưng sau mọi nỗ lực, mọi thứ chỉ dừng ở một bộ ngực phẳng lì cùng hai “đỉnh núi” nhân tạo.

cancer

“Tôi bắt đầu học cách chấp nhận cơ thể mình. Dù nó không được xinh đẹp, nhưng bù lại tôi khỏe mạnh và không bị ung thư nữa” - Allie chia sẻ.

Nhân tháng Nhận thức về ung thư, Allie quyết định chia sẻ những bức ảnh và video quá trình điều trị của mình. Cô từng sợ và xấu hổ khi đăng tải những tấm ảnh, nhưng vì muốn đánh thức tầm quan trọng của vấn đề này, Allie đã dũng cảm chia sẻ rộng rãi.

Cuộc sống không bao giờ bế tắc hoàn toàn. Dẫu phải gánh chịu căn bệnh ung thư quái ác, cướp đi hình thể xinh đẹp, Allie vẫn hạnh phúc khi có bạn trai đồng hành qua mọi khó khăn. Tin vui mới nhất, cô đã có con cùng anh vào mùa hè năm nay. Gia đình cô đang được sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ để đảm bảo sức khỏe cho đứa con đầu lòng của họ. 

allie 8

Bạn trai đã bên cạnh Allie suốt những tháng ngày chinh chiến với ung thư.

baby

Allie chia sẻ tin vui cùng mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất