Đẹp

Ngắm mặt mộc của những sao này xong, bạn sẽ ước gì da mình được 1/2 như thế

Lê Hằng
Chia sẻ

Dù lịch trình dày đặc, đặc thù công việc thường xuyên phải makeup nhưng nếu như ngắm nhìn làn da mộc của những sao nữ này, chắc hẳn bạn sẽ phải ghen tỵ.

Làn da trắng hồng, căng mịn và khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết các cô gái, nhưng tuổi tác, bụi bẩn môi trường … khiến làn da bị lão hóa, đen sạm, sần sùi…

Mặc cho thời gian, lịch trình dày đặc và làn da thường xuyên phải làm bạn với son phấn, những mỹ nhân này vẫn sở hữu cho mình làn da khiến ai ngắm nhìn cũng phải ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà

Không chỉ sở hữu gout thời trang cực tinh tế, Hồ Ngọc Hà còn có làn da trắng mịn màng dù không trang điểm.

do-nhan-sac-bo-ba-giam-khao-the-face-khi-khong-trang-diem-h----ng---c-ha-m---t-m---c-1467344633-width500height394

Những hình ảnh mộc của “Nữ hoàng giải trí” khiến fan thích thú và thậm chí khi không son phấn, chị cả The Face trông còn trẻ trung và dịu dàng hơn. Cô chia sẻ chế độ ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng để không thức khuya, giữ cho làn da sạch sẽ và tẩy trang bằng các sản phẩm tự nhiên ngay khi có thể để hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông là bí quyết “ruột” trong quá trình chăm sóc da của mình.

m1

Phạm Hương

Phạm Hương cũng là 1 trong những mỹ nhân Việt sở hữu làn da “vạn người mê”. Nếu như lớp trang điểm giúp nàng hoa hậu tôn lên vẻ sang trọng quý phái thì sau khi tẩy trang, khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng cùng làn da trắng hồng tự nhiên lại là những điều khiến khán giả trầm trồ.

m3

Nàng hậu chia sẻ muốn có làn da đẹp phải nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Mỗi ngày, Phạm Hương uống 2 ly nước trái cây tươi pha bột collagen cùng nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh, hoa quả… để cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da cũng như cơ thể, bổ sung vitamin, tăng độ đàn hồi, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

m4

Chi Pu

Khuôn mặt xinh xắn mà rất cá tính giúp Chi Pu có thể biến hóa phong cách đa dạng. Không chỉ xinh đẹp khi trang điểm, làn da sau khi tẩy trang của cô nàng cũng vô cùng mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Để có được làn da đẹp như vậy, bí quyết của cô nàng là chăm chỉ uống thật nhiều nước mỗi ngày, tẩy trang thật sạch và dưỡng ẩm đều đặn.

m2

Ngoài các mỹ nhân Việt, rất nhiều sao nữ K-pop cũng sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ mà nhiều cô gái phải ao ước.

IU

Ngoài giọng hát trong veo, cao vút, cô nàng IU còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết, đặc biệt là làn da mịn mướt, trắng hồng rạng rỡ.

sao6

“Em gái quốc dân” tự tin khoe làn da mộc tỏa sáng dưới nắng

m5

Dara (2NE1)

Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác, mảnh ghép của 2NE1 còn nhận được nhiều lời khen ngợi hết lời vì gương mặt mộc vô cùng xinh đẹp, làn da trắng hồng căng mịn.

m7

Khi được hỏi về bí quyết để có làn da đẹp và nhan sắc “trẻ mãi không già”, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô có một cuộc sống vui vẻ, suy nghĩ tích cực giúp tinh thần của cô luôn được thoải mái. Ngoài ra, Dara hạn chế ăn đồ cay nóng dù rất thích, ăn nhiều rau xanh, trái cây. Đặc biệt, hạn chế trang điểm hết mức có thể, uống đủ nước, rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày và luôn sử dụng nước hoa hồng cân bằng ẩm cho da sau khi rửa mặt đều là những bí quyết giúp nữ ca sĩ sở hữu làn da cũng như nhan sắc “vượt” thời gian.

m8

Suzy

Bí quyết hàng đầu giúp Suzy có được làn da đẹp là cô rất chú trọng đến việc làm sạch da kỹ càng bằng dầu tẩy trang sau khi đã rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Trong khi rửa mặt, cô nàng thường kết hợp massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay giúp kích thích máu lưu thông, đem đến làn da hồng hào, khỏe mạnh.

m10

Ngoài ra, ăn nhiều rau xanh và uống nước ép hoa quả giúp “Tình đầu quốc dân” chăm sóc da khỏe đẹp từ bên trong.

m9

Song Hye Kyo

Dù đã ngoài 30 nhưng nét đẹp trẻ trung như vừa đôi mươi của cô vẫn khiến nhiều cô gái phải ao ước.

m12

Để có làn da trắng ngần, mịn màng, bí quyết của nữ diễn viên là thường xuyên đắp mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà. Công thức này giúp cô có được làn da trắng, lỗ chân lông se khít mịn màng. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên rửa mặt bằng sữa tươi, không bao giờ ăn socola, đồ ăn nhanh, nước ngọt có ga… mà thay vào đó, cô uống nước lọc, ăn rau, hoa quả và trứng.

m13

Song Ji Hyo

Và tất nhiên, sẽ là 1 thiếu sót nếu không có cô nàng “Ngố” của Running man trong danh sách này. Cô có lẽ cũng là một trong những mỹ nhân “chịu chơi” nhất xứ kim chi khi chẳng ngại khoe mặt mộc mọi nơi, mọi lúc.

m14

Cô còn được gọi là “Nữ hoàng mặt mộc” vì khuôn mặt xinh đẹp lung linh dù thiếu phấn son

Bí quyết để có làn da đẹp không tỳ vết của Song Ji Hyo là uống nhiều nước, thoa kem chống nắng hàng ngày và hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể.

m15

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất