Đẹp

Muôn kiểu biến tấu với mái tóc dành cho phái nữ

Chia sẻ

Các hướng dẫn đơn giản dưới đây sẽ giúp các nàng không phải tốn nhiều thời gian mỗi ngày mà vẫn sở hữu những mẫu tóc khiến mọi người phải chú ý và khen ngợi.

Ưu điểm của tóc dài là dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc. Khi bận rộn, các bạn hoàn toàn có thể buộc tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng vẫn rất đẹp. Ngược lại, khi có thời gian, nhiều bạn gái thích chăm chút cho mái tóc của mình cầu kỳ hơn mọi ngày.

Họ có thể tết đuôi cá, búi phồng hay đơn giản là buộc tóc lệch để trở nên thật duyên dáng. Chỉ với một vài biến tấu cơ bản sẽ giúp bạn trông trở nên mới mẻ và nổi bật hơn mọi ngày. Hãy cùng xem qua những cách làm dưới đây nhé:

tóc (1)

Chia ngôi giữa rồi tết 3 thông thường ở phần tóc hai bên mái. Buộc các mối tóc lại thành 1. Cuốn gọn phần tóc thừa vào phía bên trong rồi dùng kẹp tăm cố định lại. Chỉ mất 5 phút bạn đã có một kiểu tóc gọn gàng mà vô cùng duyên dáng.

tóc (5)

Chia tóc làm hai phần. Buộc gọn phần tóc bên phải rồi lần lượt chia đều các lọn tóc bên trái cuốn gọn sang. Dùng kẹp nơ cố định các mối tóc. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với các cô nàng nữ tính.

tóc (8)

Giữ nguyên phần mái. Tết phần tóc hai bên mai theo kiểu thông thường rồi buộc gọn lại phía sau. Cuối cùng, đánh rối cho phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng. Kiểu tóc này thường phù hợp với những cô nàng mang phong cách tiểu thư, công chúa.

tóc (9)

Kiểu tóc vô cùng dễ làm theo và tốn chưa đến 5 phút của các bạn. Với một mái tóc dài bình thường, hãy chia phần mái theo đường zic zắc rồi tết 3 một phần nhỏ tóc hai bên mái. Vuối gọn 2 lọn tóc đã tết ra phía sau vành tai là đã hoàn thành kiểu tóc này rồi. Vô cùng nhanh gọn bạn đã có một vẻ ngoài mới lạ.

tóc (3)

Các cách biến hóa chỉ với những chiếc cặp tăm quen thuộc mà bạn gái nào cũng có. Bạn có thể cuốn gọn tóc theo kiểu đuôi ngựa rồi dùng kẹp tăm giữ cố định. Hoặc có thể dùng món đồ này vén gọn phần tóc hai bên thái dương. Thậm chí cũng có thể dùng kẹp tăm tạo thành các mối giữ tóc kiểu cách.

tóc (2)

Buộc tóc kiểu đuôi ngựa, để thừa phần dây thun. Lấy phần đuôi tóc cuốn thành vòng tạo nên búi tóc rồi lấy phần thun còn lại cố định. Kiểu tóc làm nhanh chóng tạo cảm giác mát mẻ cho những ngày hè nóng nực.

tóc (4)

Tết tóc lệch từ trên đỉnh đầu xuống tới phần đuôi tóc rồi cuốn gọn phần đuôi vào bên trong gáy.

tóc (6)

Bên cạnh những cách làm tóc thông thường thì các bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những phụ kiện khác để thêm phần phong phú. Chiếc turban là một lựa chọn hoàn hảo.

Các bạn hãy cùng thử làm theo những hướng dẫn đơn giản trên với mái tóc của mình nhé. Chắc chắn rằng mỗi ngày ra đường phái nữ sẽ đều có một diện mạo mới mà không còn phải gắn bó với một kiểu tóc quen thuộc nữa. Ngoài ra, các kiểu tóc dưới clip này cũng là những lựa chọn cho các bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất