Thời trang

Messy top knot - kiểu tóc hoàn hảo cho ngày đầu tuần bận rộn

Minh Đức
Chia sẻ

Bạn đang đau đầu không biết chọn kiểu tóc nào để thay đổi tạo bất ngờ cho mọi người? Saostar gợi ý một kiểu tóc cực dễ thực hiện, hoàn hảo cho mọi dịp, đó là Messy top knot.

Messy top knot là kiểu tóc được đánh rối và búi cao khiến bạn vừa sang trọng nhưng cũng rất gợi cảm pha chút nữ tính, tinh nghịch. Đó là lí do vì sao dù bạn đi đến một quán bar hay một tiệm cà phê, đi dạo phố cùng bạn bè hay đến công sở, thì kiểu tóc này vẫn luôn giúp bạn nổi bật.
[đẹp] messy top knot 1 [đẹp] messy top knot 2

Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Nếu bạn muốn một chút gợi cảm, chỉ cần kết hợp cùng một màu son đỏ classic, nếu bạn theo style trẻ trung nhẹ nhàng hãy mix cùng màu son san hô đang cực hot, ngay cả khi theo phong cách bụi bặm với những bộ double denim rách thì trông chúng cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt, với những cô nàng có mái tóc mỏng thì đây là cách “ăn gian” thật hoàn hảo.

[đẹp] messy top knot 4

[đẹp] messy top knot 5

Để thực hiện chúng cũng vô cùng đơn giản, hãy làm theo những bước sau:

Trước tiên, chúng ta đưa tóc lên thật cao và buộc lại như tóc đuôi ngựa, hãy nhớ rằng với kiểu tóc top knot bun vị trí chính là chìa khóa, chúng phải được đặt trên đỉnh đầu không được quá lệch về đằng sau gáy. Đảm bảo rằng phần tóc đằng sau vẫn chặt và không còn tóc thừa.

[đẹp] messy top knot 7 [đẹp] messy top knot 8 [đẹp] messy top knot 9 [đẹp] messy top knot 10

Tiếp theo, một tay các bạn kéo tóc thẳng đứng, tay còn lại dùng lược sấy đánh rối từ ngọn tóc xuống chân tóc một cách thật nhẹ nhàng. Bạn có thể chia phần tóc buộc ra thành nhiều lớp để dễ dàng tạo kiểu và ở mức rối phù hợp với sở thích cá nhân.

Khi đã đánh rối xong, xoắn mái tóc lại thành vòng tròn và cố định bằng ghim. Hãy nhớ không nên dùng quá nhiều kẹp ghim, như vậy mái tóc của bạn sẽ trở nên mất tự nhiên và nặng nề.

Cuối cùng khi đã hoàn thành xong, các bạn dùng hairspray xịt quanh để mái tóc trở vào nếp không bị hư tổn trong quá trình hoạt động.

[đẹp] messy top knot 12 [đẹp] messy top knot 13

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất