Thời trang

Mái tóc đặc biệt của cô nhóc 6 tuổi khiến cư dân instagram tranh cãi dữ dội

Thủy Linh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải tròn mắt bởi mái tóc đầy ấn tượng của cô nhóc 6 tuổi này.

landscape-1474498432-screen-shot-2016-09-21-at-65327-pm

Cô nhóc Lyra(6 tuổi) với mái tóc “kỳ lân” đã trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân instagram trong suốt những ngày qua

Mary Thomaston, một nhà tạo mẫu tóc đến từ Florida đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng Instagram bởi đã cho cô con gái 6 tuổi Lyra để một mái tóc khá “lập dị”.

Chia sẻ về ý tưởng táo bạo này, Mary cho biết đây hoàn toàn là ý tưởng của cô nhóc Lyra, Mary đã khuyên Lyra nên suy nghĩ kĩ về việc cạo một phần tóc bởi có thể điều này sẽ ảnh hưởng đến việc tới trường và có thể cô nhóc hối hận, nhưng sau khi thực hiện trái lại Lyra hoàn toàn thích thú và rất phấn khích với mái tóc nhuộm xanh có một không hai này.

45456

Mẹ của Lyra là một nhà tạo mẫu tóc và là người đã thực hiện mái tóc này cho cô bé

Mary cũng cho biết thêm bởi màu tóc của Lyra đã là tông màu sáng nên việc nhuộm những gam màu nổi bật cũng không qua khó khăn, cô sử dụng thuốc nhuộm Manic Panic- một hãng thuốc nhuộm không gây hại cho tóc.

dy

Hình ảnh quy trình tạo nên mái tóc nổi bật này của Lyra cũng đươc đăng tải và khiến nhiều người thích thú

Ngay sau khi hình ảnh Lyra với mái tóc “kì lân” được đăng tải, có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc cho cô bé nhỏ tuổi này cạo một phần tóc và nhuộm những màu tóc mà ít ai dám thử. Bên cạnh những ý kiến cho rằng việc này sẽ làm hỏng tóc của cô bé cũng như việc để một kiểu đầu “quái dị” đến trường là không hề tốt, có rất nhiều ý kiến ủng hộ Mary và nghĩ rằng họ sẽ đưa mái tóc đặc biệt này cho những đứa trẻ của họ và thật tuyệt vời nếu điều đó khiến những đứa trẻ thích thú.

cats

123467

43255

etr

Cận cảnh mái tóc đầy ấn tượng của cô nhóc 6 tuổi

catsdgfgggg

Việc cạo một bên tóc khiến cô bé trở nên cá tính và giúp mái tóc thêm phần đặc biệt hơn rất nhiều

 “Khi bạn trưởng thành mái tóc với những màu tóc phối màu quá nổi bật như thế này có thể sẽ khiến mọi người nhìn bạn với con mắt không bình thường vậy thì sao không thử nghiệm ngay từ khi là một đứa trẻ, đây sẽ là một trải nghiệm đầy màu sắc và đáng nhớ đối với Lyra”- Mary chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất