Thời trang

Lật tẩy bí quyết làm đẹp của các chàng trai ST.319

Chia sẻ

Mùa hè đến, không riêng gì các XX mà kể cả các XY cũng cần những công thức và sản phẩm để "sống xót" qua cơn nóng ngày hè.

Aiden

Chàng trưởng nhóm đồng thời là nhà sản xuất đầy tài năng của ST.319 - Aiden chia sẻ rằng ngoài mỗi buổi chiều sau khi tan sở thì anh ấy luôn chọn cho mình một sản phẩm xịt khoáng phù hợp để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Sản phẩm gợi ý cho bạn chính là xịt khoáng Vichy 150ml, giá giao động từ 115 ngàn đồng. Được chiết xuất từ hơn 15 loại khoáng chất khác nhau gốm sắt, canxi, silicon…giúp da thông thoáng khỏe mạnh và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho ngày hè oi ả.

x

8

Ngoài ra Aiden còn tiết lộ anh ấy hạn chế ăn đồ ngọt, vì sẽ cơ thể sẽ tích nhiều gluco không tốt cho làn da.

10 13

Nicky

Anh chàng vui nhôn Nicky thì lại có bí quyết dưỡng da đơn giản hơn, Nicky tâm sự anh chàng có thói quen rửa mặt 2 lần/ ngày, để tránh ùn tắc bụi bẩn bảm sâu vào lỗ chân lông. Sau đó là dùng các sản phẩm Cetaphil, Nicky nói da của cậu ấy thuộc loại da khá mẫn cảm nên không dám sử dụng quá nhiều loại sản phẩm khác, Nicky dùng cả bộ sản phẩm dịu nhẹ của Cetaphil bao gồm sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm.

cc

Sữa rửa mặt Cetaphil có giá 490 ngàn/sản phẩm, Dưỡng ẩm và mềm da: Với tiêu chí “every age - every stage - everydaily”, Cetaphil gentle skin cleanser được bác sĩ da liễu khuyên dùng, thậm chí là bé 3 tuổi. Với công thức không chứa xà phòng, làm sạch da đồng thời cung cấp độ ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết, sử dụng hàng ngày, giúp làn da luôn tươi sáng, đầy sức sống.

c

Giá của hũ cream này tầm 510 ngàn đồng, cung cấp và duy trì độ ẩm để bổ sung da nhạy cảm, khô lâu dài, làm giảm vết chàm, chai sạm của làn da, giúp làm dịu và mềm mại làn da, công thức độc đáo thu hút nước cho da và giúp ngăn ngừa mất độ ẩm.

7 9

Ian

“Cỗ máy nhảy” Ian của ST.319 chia sẻ bí quyết giữ dáng tốt nhất của anh ấy chính là luyện tập gym đều đặn từ 4,5 buổi/ tuần. Còn lại tất cả các ngày trong tuần Ian đều dành ra vài tiếng để tập nhảy, đặc biệt mỗi khi tăng cân anh chàng sẽ áp dụng lịch tập dày hơn một ít để tiêu hao bớt lượng mỡ vừa tích tụ.

3

Ngoài ra thì Ian còn sử dụng 50% khẩu phần rau trong các bữa ăn hằng ngày cũng là cách giúp anh chàng có body chuẩn.

4 1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất