Thời trang

Lật tẩy bí quyết có làn da đẹp không tỳ vết của thành viên nhóm S Girls

Chia sẻ

S Girls là nhóm nhạc nữ gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ cuộc thi X Factor, họ không những đồng đều về mặt hình thể, cá tính với gu thời trang chất lừ mà còn thực sự là những nhan sắc nổi trội. Đâu là bí quyết cho vẻ đẹp ngọt ngào của những cô gái này?

T-Jo

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và sữa tươi là phương pháp mà T-Jo áp dụng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cô thường tẩy da chết một tuần/lần với bột yến mạch, phương thức đơn giản nhưng giúp tái tạo làn da mới và giúp da trắng sáng hơn. Để da mặt đẹp toàn diện hơn, mặt nạ từ trứng chính là nguồn cung cấp protein trực tiếp, hiệu quả, 15 phút cho một lần thực hiện và 2 lần một tuần chính là thói quen khó lòng bỏ của T-Jo.

s-gril (2)

s-gril (3)

T-Jin - Shin 

T-Jin và Shin đều sử dụng tuyệt chiêu giúp da khỏe mạnh dễ như việc ăn sữa chua sau mỗi bữa cơm và uống thật nhiều nước mỗi ngày. Đặc biệt, cô còn thực hiện chế độ “2 trong 1” khi nếu hôm nào “quên” uống nước sẽ rủ hội bạn đi trà chiều. Vừa bổ sung lượng nước cần thiết vừa giảm stress. Cả hai cô nàng đều tin rằng uống trà đào sẽ rất tốt cho một làn da căng mịn bởi trong trái đào có 80% thành phần là nước và chất xơ còn lại không hề “phung phí” bởi nó sẽ được nạp vào cơ thể, bổ sung dưỡng chất cần thiết.

s-gril (10)

s-gril (8)

T-Jin

s-gril (6)

s-gril (5)

Shin.

Trinh Hapo

Liệu trình của Trinh Hapo - trưởng nhóm S girls thiên về nguyên liệu từ thiên nhiên và không mất nhiều thời gian cũng như chi phí. Có thể nói đây là bí quyết “gia truyền” vì từ khi biết làm điệu, mẹ đã bật mí cách để có làn da mềm mại, săn chắc chỉ cần dùng dầu Oliu. Mỗi tối trước khi ngủ, thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng chắc hẳn bạn sẽ sớm được một làn da đáng mơ ước!

s-gril (1) s-gril (4)

Yoko

Cô nàng Yoko truyền thống khi quan niệm “Cái da cái tóc là gốc con người”, làn da là điểm thu hút đầu tiên của phái đẹp. Vì vậy, đối với cô, một làn da đẹp là một làn da khoẻ. Yoko luôn ưu ái sử dụng các loại dưỡng da thiên nhiên. Cách 2 ngày đắp mặt nạ dưỡng da một lần.

Mách nhỏ nếu bạn cũng có làn da nhờn như Yoko thì sử dụng ngay loại mặt nạ này, đảm bảo đánh tan mọi dấu vết của chất nhờn khó chịu. Công thức bao gồm: lòng trắng trứng gà + vài giọt chanh + mật ong giúp se khít lỗ chân lông hơn. Lưu ý, rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để công dụng được hiệu quả.

s-gril (9) s-gril (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất