Thời trang

Khám phá môn thể thao giúp 'chiến binh' Lê Hà sở hữu vóc dáng nuột nà

Hồng Ngân
Chia sẻ

Gương mặt được đánh giá là đẹp nhất The Face năm nay có bí quyết đặc biệt để duy trì vóc dáng chuẩn mẫu của mình.

LeHa (6)

Kể từ giây phút đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, Lê Hà đã gây được rất nhiều sự chú ý từ phía các khán giả bởi nét đẹp thuần khiết và gần như hoàn hảo của cô từ khuôn mặt cho tới dáng người.

LeHa (12)

Phần thi mặt mộc cũng không làm khó được người đẹp.

LeHa (7)

Ngoài nhan sắc sẵn có, thân hình nuột nà của cô gái cao 1m72 này cũng là yếu tố giúp Lê Hà là một trong những đối thủ mạnh nhất của nhà chung The Face năm nay.

LeHa (11)

Khả năng pose hình cũng miễn chê.

Vào trang cá nhân của Lê Hà mới thấy rõ, vóc dáng nuột với từng đường cong chuẩn như vậy sở dĩ có được là do quá trình tập luyện thể thao hết sức chăm chỉ của cô nàng. Môn thể thao mà Lê Hà chọn tốn khá nhiều sức và không hề dễ dàng, ít ai ngờ rằng một cô gái trông nhỏ bé và mỏng manh như vậy lại tìm đến bộ môn này.

LeHa (4)

Tennis chính là môn thể thao được Lê Hà chọn lựa.

LeHa (2)

LeHa (3)

Tennis thử thách người chơi khá nhiều, từ việc làm quen với chúng cho tới không gian tập luyện ngoài trời vô cùng khắc nghiệt. Nhưng tất cả những điều đó không đủ sức làm giảm ý chí của chân dài này.

LeHa (13)

Mỗi khi thời tiết không ủng hộ, trời mưa sân ướt thì người đẹp sẽ chuyển địa điểm tập vào trong nhà chứ nhất quyết không nghỉ buổi nào.

LeHa (1)

Từng bài tập của Lê Hà đều có huấn luyện viên hướng dẫn tận tình chi tiết, tránh những chấn thương không đáng có.

LeHa (5)

Ép dẻo là một phần khởi động không thể thiếu khi chơi thể thao.

Dưới đây là một số lợi ích khi chơi bộ môn thể thao này, đọc xong chắc chắn bạn nào cũng muốn xách vợt lên và ra sân để sở hữu vóc dáng chuẩn như cô nàng Lê Hà đúng không nào?

    Giảm cân và giữ dáng:

Phụ nữ chơi tennis là một cách để giảm cân lành mạnh và giúp chị em có vóc dáng chuẩn. Khi đánh đơn tennis 1 tiếng có thể đốt cháy 420 calo. Số lượng calo này tương đương với việc chị em năng tạ hoặc tập gym nhưng chỉ có chơi tennis mới đem lại sự thích thú ví chị em có thể chơi tennis với bạn bè của mình.

2. Tăng cường hô hấp:

Tennis được xếp vào loại hình tập luyện cường độ cao vì người chơi tennis sẽ cần dùng một lượng oxy lớn khi chơi. Khi chơi tennis, chị em sẽ dùng 50% đến 80% lượng oxy tối đa mà một người có thể sử dụng, do đó chị em chơi tennis sẽ được xếp vào nhóm người có ít nguy cơ bị các bệnh đau tim, đột quỵ, các bệnh liên quan đến huyết áp cao, béo phì, thậm chí cả ung thư.

3. Giảm thiểu rủi ro bệnh tật:

Như mọi người đã biết, chị em thường dễ bị chứng loãng xương và các bệnh liên quan đến xương cốt hơn đàn ông. Chứng loãng xương dẫn tới sự ròn xốp của xương do giảm mật độ xương, gây ra bởi tuổi cao và suy giảm lượng canxi trong xương. Các nghiên cứu cho thấy chị em chơi tennis phong trào có mật độ xương tăng hơn 5%, đặc biệt ở xương sống và hông. Nghĩa là, chị em chơi tennis sẽ có ít nguy cơ bị chứng loãng xương hơn người không chơi tennis ở cùng độ tuổi. Hơn nữa, tennis cũng tăng cường hệ tim mạch và hệ cơ xương ở phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất