Thời trang

Jun Vũ lột xác với mái tóc bạch kim cùng phong cách gợi cảm

Thục Chinh
Chia sẻ

Cô nàng đã đẹp nay càng đẹp hơn khi nhuộm màu tóc mới.

Những ai đã từng xem bộ phim “12 chòm sao- Vẽ đường cho yêu chạy” hay phim ngắn “Mùa hè tuổi 17” đều sẽ không thể quên cái tên Jun Vũ - cô gái có vẻ đẹp trong sáng và nụ cười thiên thần. Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng cách mấy năm trước đó và dần dần đến gần với khán giả qua hình ảnh của một hot girl sau đó là một diễn viên.

jun-vu-03

Vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi là hình ảnh khiến Jun Vũ tạo được sự yêu mến trong lòng khán giả.

Gần đây nhất Jun Vũ lại bắt tay tham gia vào bộ phim điện ảnh “Cho em gần anh thêm chút nữa” với vai trò nữ chính, sánh đôi bên cạnh nam chính của bộ phim gây sốt một thời “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Sau khi hoàn thành tác phẩm điện ảnh này, cô nàng đã quyết định rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, hiền dịu để thay đổi với hình tượng mới sắc sảo hơn, đậm nét hơn.

jun-vu-01

Cô nàng đã chia tay mái tóc dài của mình, thay vào đó là mái tóc bob nhuộm màu vàng bạch kim. Lối trang điểm sắc sảo hơn khiến Jun Vũ khác xa so với hình ảnh trước kia.

jun-vu-02

Cách trang điểm mới của cô nàng chủ yếu nhấn nhá vào đôi mắt. Đuôi mắt được kẻ dài tạo độ sâu, cuốn hút hơn. Đôi lông mày cũng được thay đổi, trước kia cô nàng ưa chuộng kiểu lông mày ngang và bây giờ là lông mày dáng lưỡi mác, được vẽ cong và kéo dài ở phần đuôi.

jun-vu-01

Một Jun Vũ ma mị, cá tính sau khi makeover. Phụ trách cho màn lột xác hình ảnh của Jun Vũ là chuyên gia trang điểm người Thái Lan tên Thipkaesorn Jareanrum.

jun-vu-05

Có ai nhận ra đây là hot girl Jun Vũ trong sáng, hiền dịu ngày nào. Sau khi cắt tóc, cô diễn viên 21 tuổi này chuẩn bị thử sức với phong cách sexy, nổi loạn.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh về một Jun Vũ rất khác trong phong cách trưởng thành, quyến rũ :

jun-vu-06


jun-vu-04 jun-vu-08 jun-vu-09 jun-vu-10

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất