Đẹp

'Học lỏm' diện mạo của hot girl Việt khi tới trường mùa back-to-school

Sương Mai
Chia sẻ

Mùa tựu trường đã đến rất gần rồi. Bạn đã có bí kíp riêng để tỏa sáng trong thời điểm bắt đầu một năm học mới chưa? Một diện mạo hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy tự tin hơn khi gặp lại bạn bè đấy. Còn chờ gì nữa mà không tham khảo các tips make up “back to school” đến từ các hotgirl.

Để gây ấn tượng trong mùa “back to school” vừa dễ lại vừa khó! Dễ vì bạn không cần make up quá cầu kì khi đến trường, nhưng khó vì làm thế nào để vừa tự nhiên lại vừa nổi bật là điều mà các nữ sinh thường trăn trở.

Để gây ấn tượng trong mùa “back to school” vừa dễ lại vừa khó. Dễ vì bạn không cần make up quá cầu kì khi đến trường, nhưng khó ở chỗ làm thế nào để vừa tự nhiên lại vừa nổi bật là điều mà các nữ sinh thường trăn trở.

1. Kiểu tóc:

Những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho dịp này. Một kiểu tóc quá cầu kì sẽ không phù hợp với bộ đồng phục học sinh cũng như sẽ cộng thêm cho các cô nàng của chúng ta chục tuổi mất.

Những cô nàng tóc ngắn thì không có gì nhiều phải làm với tóc trong dịp này rồi vì mái tóc ngắn thường đem lại cho bạn diện mạo khá tươi trẻ, chỉ cần đơn giản, tự nhiên như cô nàng hot girl Tâm Xíu là các nàng đã ghi điểm ngay lập tức.

Mái tóc ngắn thường đem lại cho bạn diện mạo khá tươi trẻ, chỉ cần đơn giản, tự nhiên như cô nàng hot girl Tâm Xíu là các nàng đã ghi điểm ngay lập tức.

Kiểu tóc xõa thẳng này cũng là sự lựa chọn số 1 của nhiều nữ sinh

Tóc xõa thẳng cũng là sự lựa chọn số 1 của nhiều nữ sinh.

Kiểu tóc này cũng đặc biệt phù hợp khi bạn mặc áo dài, lung linh trong ngày tựu trường. Bạn có thể làm xoăn nhẹ một chút để trông mái tóc có điểm nhấn hơn mà vẫn không hề bị già, giống như cô nàng Trâm Anh ngày còn đi học cấp 3

Kiểu tóc này cũng đặc biệt phù hợp khi bạn mặc áo dài để có một diện mạo lung linh trong ngày tựu trường. Bạn có thể làm xoăn nhẹ để trông mái tóc có điểm nhấn hơn mà vẫn không hề bị già, giống như cô nàng Trâm Anh ngày còn đi học cấp 3.

Bạn cũng có thể biến tấu một chút, điệu đà hơn với tóc buộc nửa đầu. Chi Pu đã từng gây sốt với kiểu tóc đơn giản mà nữ tính này trong trang phục áo dài.

Các cô gái cũng có thể biến tấu một chút, điệu đà hơn với tóc buộc nửa đầu. Chi Pu đã từng gây sốt với kiểu tóc đơn giản mà nữ tính này từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hoặc tóc tết lệch 1 bên cực duyên dáng, nhẹ nhàng như cô nàng An Japan.

Hoặc tóc tết lệch 1 bên cực duyên dáng, nhẹ nhàng như cô nàng An Japan.

Nhưng điều đó không có nghĩa là các nữ sinh sẽ phải tạm biệt với mái tóc xoăn dài. Đành rằng tóc xoăn sẽ khiến bạn trông chín chắn hơn, nhưng nếu đi kèm với mái bằng hoặc mái thưa thì kết quả sẽ hoàn toàn khác đấy.

Quỳnh Anh Shyn vẫn rất trẻ trung dù để tóc xoăn dài, một phần nhờ chính mái bằng của cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn vẫn rất trẻ trung dù để tóc xoăn dài, một phần nhờ chính phần tóc mái bằng của cô nàng.

Tóc buộc hoặc búi cao gọn gàng cũng là một sự lựa chọn cực kì năng động và phù hợp ! Nhìn cô nàng Khả Ngân đầy sức trẻ với kiểu tóc này

Tóc buộc hoặc búi cao gọn gàng là sự lựa chọn cực kì năng động và phù hợp! Nhìn cô nàng Khả Ngân trông đầy sức trẻ với kiểu tóc này.

Các nàng có thể tham khảo thêm nhiều kiểu tóc đơn giản mà ấn tượng cho mùa “back to school” qua clip dưới đây:

2. Cách trang điểm:

Nguyên tắc mà bất cứ ai cũng phải nhớ khi trang điểm tới trường đó là sự đơn giản, trẻ trung và tự nhiên. Trang điểm khi đi học khiến các bạn nữ trông tươi tắn và nổi bật hơn, nhưng làm thế nào để vẫn giữ được sự hồn nhiên, năng động mới là điều quan trọng nhất. Bởi nếu bạn trông cực kì xinh đẹp mà chẳng hề phù hợp, thì có nghĩa bạn đã không thành công rồi.

Tự nhiên và trẻ trung là vẻ đẹp mà mọi nữ sinh nên hướng tới, và Hoàng Yến Chibi là một trong những cô nàng luôn giữ được vẻ đẹp này.

Tự nhiên và trẻ trung là vẻ đẹp mà mọi nữ sinh nên hướng tới, và Hoàng Yến Chibi là một trong những cô nàng luôn giữ được vẻ đẹp này.

Trang điểm khi đi học thường ngày, bạn nên chú trọng vào 3 phần chính: da mặt, mắt và đôi môi - không nên trang điểm quá kĩ càng, vừa mất thời gian lại vừa biến bạn trở thành một “quý cô” trong bộ đồng phục học sinh trong sáng.

Lưu ý không nên đánh nền quá đậm và kĩ vì sẽ khiến làn da của bạn trông không tự nhiên chút nào hết. Một khuôn mặt với lớp nền quá đậm cũng sẽ không thích hợp cho các hoạt động học tập tại trường lớp.

Khuôn mặt với lớp nền mỏng và lớp phấn phủ tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu khi quay trở lại trường học.

Chỉ cần lớp nền mỏng và phấn phủ tự nhiên đủ để bạn gái tỏa sáng trong ngày đầu trở lại trường học.

Hơn nữa, làn da của bạn đang ở lứa tuổi căng mịn và đẹp nhất, nên đừng khiến da “mệt mỏi” và “khó thở” bởi lớp make up quá đậm hàng ngày nhé.

Nếu da bạn có mụn và vết thâm, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem che khuyết điểm để có diện mạo tươi tắn hơn.

Với những cô nàng không may mắn có mụn và vết thâm trên da, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem che khuyết điểm để có diện mạo tươi tắn hơn.

Cẩn thận hơn, các cô gái có thể mang theo giấy thấm dầu và xịt khoáng để giữ cho làn da luôn mịn màng và đầy sức sống.

Còn với đôi mắt thì sao? Khá nhiều bạn thích kẻ mắt đậm để trông ấn tượng và to tròn cuốn hút hơn, nhưng hãy cân nhắc kĩ khi kẻ mắt đến trường.

Kẻ mắt nhẹ nhàng như thế này thôi đã khiến chúng mình đủ cuốn hút rồi.

Kẻ mắt nhẹ nhàng như thế này thôi đã khiến chúng mình đủ cuốn hút rồi. Bạn cũng có thể chuốt nhẹ một lớp mascara để đôi mắt đẹp hơn, nhưng nhớ là nhẹ thôi nhé!

Bạn cũng có thể chuốt nhẹ một lớp mascara để đôi mắt đẹp hơn, nhưng nhớ là nhẹ thôi nhé

Phấn mắt ư? Hãy để dành cho những dịp khác vậy!

Đôi môi có lẽ là phần các bạn nữ sinh có nhiều kinh nghiệm nhất rồi! Vì dù là một người tệ nhất trong khoản make up thì vẫn sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son để làm điệu khi cần thiết. Trong ngày trở lại trường, những màu son tươi tắn và trẻ trung là sự lựa chọn hàng đầu cùng các tone màu tự nhiên thường thấy như hồng, đỏ hồng, cam đào, hồng san hô…

Trông các bạn nữ quá dễ thương với những màu son nhẹ nhàng như thế này.

Trông các bạn nữ quá dễ thương với những màu son nhẹ nhàng như thế này.

back to school - 19

Các màu son này vừa đem lại cho nữ sinh vẻ tươi trẻ, vừa khiến các bạn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn. Đôi khi chỉ cần tô một chút son thôi, khuôn mặt bạn đã hết nhợt nhạt mệt mỏi sau 1 ngày dài ngay rồi.

Các màu son nhẹ nhàng vừa đem lại cho nữ sinh vẻ tươi trẻ, vừa khiến các bạn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn. Đôi khi chỉ cần tô một chút son thôi, khuôn mặt bạn đã hết nhợt nhạt mệt mỏi sau 1 ngày dài ngay rồi.

Cùng xem lại video make up “back to school” của Quỳnh Anh Shyn để có cho mình những tips make up cần thiết:

Hoặc bạn có thể tham khảo cách make up từ beauty blogger Hàn Quốc để trở thành một nữ sinh Hàn đầy nổi bật trong ngày back to school:

Giờ thì, chúc bạn có một mùa tựu trường thật xinh đẹp và nổi bật, và đừng quên dù make up có “thần thánh” thế nào, hãy luôn biết yêu vẻ đẹp tự nhiên của bản thân mình các nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin mới nhất