Thời trang

Học cách trang điểm tiết kiệm cho mùa xuân hè 2016

Theo guu.vn
Chia sẻ

Bạn muốn xinh đẹp nhưng lại không có quá nhiều tiền? Cũng không sao cả, sau đây là hướng dẫn Pose mách riêng cho bạn xu hướng trang điểm mùa xuân 2016.

1. Môi

1

Nếu như bạn chưa từng dùng một màu son đậm thì hãy thử ngay nhé. Mùa xuân hè 2016 các thỏi son màu hơi hướm vampire vẫn đang đi đầu xu hướng. Nhưng nếu bạn còn đang lưỡng lự thì hãy nhớ một quy tắc bất đối xứng giữa son và màu mắt nhé. Son màu nổi thì đánh mắt nhẹ nhàng thôi cũng là đủ rồi.

2

Và nếu như bạn vẫn cảm thấy mình hợp với style công chúa hơn là vampire thì hãy thử dùng màu son hồng nhé. Trông bạn thật sự rất cuốn hút và trẻ trung đấy.

2. Màu mắt

3

Mùa xuân là mùa để bạn tỏa sáng rực rỡ, vậy thì đừng ngại ngần dùng những màu mắt nổi bật nhé. Cất bảng mắt Naked Smoky đi, thay vào đó hãy sử dụng các tông màu sáng để gương mặt bạn trông trẻ trung hơn.

Và vẫn một quy tắc cũ, nếu bạn chọn nhấn vào màu mắt thì màu son nhẹ nhàng thôi nhé.

3. Kem nền

4

Giờ đây cả thế giới đang rộ lên phong trào kem nền bóng tạo hiệu ứng làn da khỏe mạnh. Đã lỗi thời rồi nếu bạn chọn một làn da matte với kem nền kiềm dầu tối đa.

Hãy dùng BB cushion thay vì kem nền truyền thống để có một làn da căng bóng đúng mốt nhé.

4. Kẻ mắt

5

Lại một lần nữa các màu sắc tươi tắn lên ngôi. Bạn không cần phải e ngại khi sử dụng bút dạ kẻ mắt màu nổi nữa, bởi vì trên sàn diễn thời trang, các người mẫu cũng đang theo đuổi phong cách này.

Không dùng các tông màu cổ điển như đen và nâu sẫm, giờ đây bạn hoàn toàn có thể phá cách với màu đỏ hoặc màu xanh da trời nhé.

5. Mascara

6

Bạn muốn mắt trông to tròn hơn nhưng lại ngại đeo lens? Vậy thì đây là câu trả lời cho bạn: sử dụng mascara dòng mới nhất của Maybelline. Có thể bạn sẽ hơi hoảng hốt khi nhìn bức ảnh này, nhưng đây mới chính là mốt chuốt mascara dạo gần đây.

Một chút messy cho bạn một vẻ ngoài phóng khoáng và tạo hiệu ứng lông mi dày hơn nhiều. Bạn đã thử hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Theo guu.vn

Tin mới nhất