Thời trang

Học cách trang điểm mùa hè từ Yumi Dương

Chia sẻ

Mùa hè đến, việc dưỡng da và chống nắng để tung tăng đi biển cùng bạn bè là điều không thể thiếu của các bạn gái. Dưới đây là một vài tips chống nắng dưỡng da của cô nàng Yumi Dương giúp bạn bảo vệ làn da dưới ánh nắng khắc nghiệt của mùa hè.

Yumi Dương là một trong những VJ được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại. Cô nàng đang ngày càng được yêu thích nhờ những clip làm đẹp cực hiệu quả.

Yumi Dương là một trong những VJ được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cô nàng đang ngày càng nổi tiếng nhờ những clip làm đẹp cực hiệu quả của mình.

Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên cho body. Cập nhật xu hướng mới nhất là gel chống nắng để da được thông thoáng dịu nhẹ.

1. Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên cho body. Cập nhật xu hướng mới nhất là gel chống nắng để da được thông thoáng dịu nhẹ.

Nếu có makeup hãy chọn những sản phẩm có " waterproof " để không lem nhem dưới nước.

2. Nếu có makeup hãy chọn những sản phẩm có dòng chữ “waterproof” để không bị lem nhem dưới nước.

Nhớ mang theo kính UV để bảo vệ mắt và son dưỡng có spf để chống thâm môi.

3. Nhớ mang theo kính UV để bảo vệ mắt và son dưỡng có độ SPF để chống thâm môi.

Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước trong mùa hè đề phòng cơ thể bị mất nước nhé.

4. Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước trong mùa hè đề phòng cơ thể bị mất nước nhé.

5. Sưu tập những mẫu bikini hot ví dụ như những mẫu 1 mảnh với đơn sắc và áo khoác ngoài chất liệu ren mỏng.

yumiduong (3)

5. Sưu tập những mẫu bikini hot ví dụ như những mẫu 1 mảnh với đơn sắc và áo khoác ngoài chất liệu ren mỏng.

Sau khi đi biển hoặc đi bơi về nhớ thoa các loại gel lô hội để làm dịu da. Và sau 1 tuần thì tẩy tế bào chết để lớp da khô bên ngoài bong ra.

6. Sau khi đi biển hoặc đi bơi về nhớ thoa các loại gel lô hội để làm dịu da. Và sau 1 tuần thì tẩy tế bào chết để lớp da khô bên ngoài bong ra.

Ngoài những tips vô cùng hữu ích trên, Yumi Dương còn gửi tới clip make up cho các bạn nữ. Hãy cùng xem để có thêm cảm hứng bắt đầu một mùa hè theo cách riêng của chính mình nhé:

Chia sẻ
Tin mới nhất