Đẹp

Gợi ý 6 màu son đang phủ sóng instagram của các hotgirl Việt!

Thủy Linh
Chia sẻ

Đã qua rồi thời kì ngày ngày kết đôi với son môi đỏ, những màu son mang hơi hướng nhẹ nhàng, tự nhiên đang được các hot girl Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Son môi gần như là vật bất ly thân với mọi cô gái, và đương nhiên những hot girl Việt cũng không là ngoại lệ trong việc đón đầu xu hướng làm đẹp. Nếu như trước kia, người người đánh son đỏ thì giờ đây màu son đỏ đang dần mất ưu thế khi những màu son với gam màu tự nhiên như màu hồng nhạt, đỏ cam, màu nude lần lượt ra đời và làm say đắm biết bao cô nàng “đình đám” trong giới trẻ.

Cùng dạo vòng quanh xem gần đây, những màu son nào đang được các hot girl Việt lăng xê nhé:

Là một trong những hot girl với lượt follow khủng nhất hiện nay, các màu son của Salim luôn được các fan săn đón nhiệt tình. Nếu thường xuyên ghé thăm Facebook hay instagram sẽ thấy cô nàng là một người cực ưa chuộng những tone son nhẹ nhàng. Với lối make up tạo điểm nhấn ở đôi mắt Salim đã lựa chọn màu son nhẹ nhàng cùng tone hồng cam giúp cô nàng trở nên đầy cuốn hút.

Là một trong những cô nàng sở hữu lượng follow khủng nhất hiện nay, phong cách thời trang cũng như các màu son của Salim luôn được các bạn trẻ quan tâm và học hỏi. Nếu thường xuyên ghé thăm Facebook hay Instagram sẽ thấy cô nàng là một người cực ưa chuộng những tone son nữ tính. Với lối make up tạo điểm nhấn ở đôi mắt, Salim đã khéo léo lựa màu son nhẹ nhàng màu hồng cam giúp đôi môi trở nên đầy cuốn hút.

Để sở hữu màu son cuốn hút như cô nàng Salim bạn có thể tham khảo thỏi son Lip Gloss in Candy Coral, Anastasia Beverly Hills - Anastasia. Sắc son có sự trung hòa giữa hồng và cam giúp màu da của bạn không hề bị bợt hay tái đi. Giá cho một em son này tại Việt Nam hiện nay là khoảng 350 nghìn đồng.

Để sở hữu màu son cuốn hút như cô nàng Salim bạn có thể tham khảo thỏi son Lip Gloss in Candy Coral, Anastasia Beverly Hills - Anastasia. Sắc son có sự trung hòa giữa hồng và cam giúp màu da không hề bị bợt hay tái đi. Giá cho một “em” son này tại Việt Nam hiện nay là khoảng 350 nghìn đồng.

Quỳnh Anh Shyn ngày càng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ khi gia nhập cộng đồng beuauty blogger với những video hướng dẫn make up cực hữu hiệu. Dạo gần đây, màu son cô nàng mê tít đó chính là tone son cam đất. Đối với những cô nàng có nước da trắng, màu son này sẽ giúp các nàng trở nên rạng rỡ và giúp tôn da hơn rất nhiều.

Quỳnh Anh Shyn ngày càng nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ khi gia nhập cộng đồng beauty blogger với những video hướng dẫn make up cực hữu hiệu. Dạo gần đây, màu son cô nàng mê tít đó chính là cam đất. Đặc biệt đối với những bạn nữ có nước da trắng, màu son này càng giúp tôn da hơn rất nhiều.

3CE 908 là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn sở hữu màu son cam đất cực hot như Quỳnh Anh Shyn. Giá để sở hữu 1 thỏi 3CE lại rất mềm chỉ từ 240k- 280k trên thị trường.

3CE 908 là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn có trong tay màu son cam đất cực hot như Quỳnh Anh Shyn. Giá để sở hữu 1 thỏi 3CE lại rất mềm, chỉ từ 240k- 280k trên thị trường.

Cô nàng Klaudie Nguyen nhí nhảnh với màu son hồng đất- phiên bản đậm hơn của tone nude.

Cô nàng Klaudie Nguyen nhí nhảnh với màu son hồng đất - phiên bản đậm hơn của tone nude.

Klaudie cũng không ngần ngại chia sẻ thỏi son mình đang sử dụng. Đó chính là thỏi Inglot 410- thỏi son xuất sứ Ba Lan, vừa xuất hiện thỏi son này đã nhận được vô só lời khen từ các beauty blogger trên Thế giới về chất son lì, bền màu, không bóng. Giá cho thỏi Inglot 410 rơi vào khoảng 320- 350k trên thị trường Việt Nam.

Cô bạn này cũng không ngần ngại chia sẻ thỏi son mình đang sử dụng. Đó chính là thỏi Inglot 410 xuất xứ Ba Lan. Chỉ mới vừa xuất hiện nhưng sản phẩm này đã nhận được vô số lời khen từ các tín đồ làm đẹp trên thế giới về chất son lì, bền màu, không bóng. Giá cho thỏi Inglot 410 rơi vào khoảng 320 - 350 ngàn đồng.

Phương Ly khoe vẻ tươi tắn rạng rỡ với tone son cam đào nhẹ nhàng.

Phương Ly khoe vẻ tươi tắn rạng rỡ với tone son cam đào lạ mắt.

Mẫn Tiên cũng là một cô nàng cực ưa thích những màu son cam đào tự nhiên và thường xuyên xuất hiện với sắc son trẻ trung này

Mẫn Tiên cũng là một cô nàng cực ưa thích màu cam đào tự nhiên và thường xuyên xuất hiện với sắc son trẻ trung này.

Để sở hữu màu son cam đào giống Phương Ly và Mẫn Tiên, bạn khó có thể bỏ qua thỏi Bonjour 04 nhẹ nhàng gây sốt suốt một thời gian dài và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Được mệnh danh là thỏi son thân thánh, Bonjour không chỉ bởi màu sắc dễ sử dụng, thích hợp với hầu hết mọi làn da mà chất son cũng được đánh giá cao bởi độ mướt và lâu trôi.

Muốn có đôi môi trẻ trung và tự nhiên như Phương Ly hay Mẫn Tiên, bạn khó có thể bỏ qua thỏi Bonjour 04 gây sốt suốt một thời gian dài và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Được mệnh danh là thỏi son thần thánh không chỉ bởi màu sắc dễ sử dụng mà Bonjour còn thích hợp với hầu hết mọi làn da. Thêm vào đó, chất son cũng được đánh giá cao bởi độ mướt và lâu trôi.

Dạo gần đây, sức hút của những thỏi son màu nude càng trở nên mạnh liệt đối với các cô gái và Sun HT cũng không hề ngoại lệ. Lối makeup nhẹ nhàng kết hợp với tone son nude giúp cô nàng thêm tự nhiên, thanh thoát hơn.

Dạo gần đây, sức hút và sự lan tỏa của những thỏi son màu nude càng trở nên mạnh liệt đối với các cô gái và Sun HT cũng không hề ngoại lệ. Lối makeup nhẹ nhàng kết hợp với tone nude giúp vẻ đẹp của cô nàng thêm phần tự nhiên, thanh thoát hơn.

Và bí quyết của “bạn gái Phở Đặc Biệt” đó chính là thỏi son MAC Matte Lipstick Taupe. Với thiết kế sang trọng chất son lì MAC được mệnh danh là thỏi son bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Không quá đình đám như các dòng son đỏ nhưng không thể bỏ qua thỏi son MAC Taupe khi nhắc tới những thỏi son gam màu Nude hot nhất. Giá cho em MAC Taupe hiện nay dao động từ 460- 480 nghìn đồng.

Và bí quyết của “bạn gái Phở Đặc Biệt” không gì khác chính là sản phẩm đến từ MAC mang tên Matte Lipstick Taupe. Với thiết kế sang trọng, chất son lì MAC được mệnh danh là thỏi son bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Không quá đình đám như các dòng son đỏ nhưng không thể bỏ qua MAC Taupe khi nhắc tới những thỏi son gam màu nude hot nhất. Giá cho em MAC Taupe hiện nay dao động từ 460- 480 nghìn đồng.

Boxing girl Khả Ngân cũng là fan của son màu nude tông trầm khi những bức hình selfie dạo gần đây cô nàng đều sử dụng màu son cực hot này.

“Boxing girl” Khả Ngân cũng là fan của màu nude tông trầm khi những bức hình selfie dạo gần đây cô nàng đều sử dụng màu son cực hot này.

Nếu muốn thử sức với màu son nude tông trầm giống cô nàng Khả Ngân, thỏi son NYX Liquid Suede Cream Lipstick LSCL07 Soft-Spoken sẽ là gợi ý dành cho bạn. Đây là loại son lì dạng kem khá hot với chất son mướt, bám màu đều, không gây khô môi, và đặc biệt lâu trôi. Mặc dù có giá chưa đến 300 nghìn đồng, tuy nhiên màu son này khá kén da và không thích hợp cho làn da ngăm đen vì vậy hãy suy nghĩ kĩ khi quyết định rước em son này về nhé.

Nếu muốn thử sức với màu son nude tông trầm giống cô nàng Khả Ngân, thỏi son NYX Liquid Suede Cream Lipstick LSCL07 Soft-Spoken sẽ là gợi ý khá hay ho dành cho bạn. Đây là loại son lì dạng kem khá hot với chất son mướt, bám màu đều, không gây khô môi, và đặc biệt rất lâu trôi. Tuy nhiên màu son này khá kén da và không thích hợp cho làn da ngăm đen vì vậy hãy suy nghĩ kĩ khi quyết định rước em son này về nhé. Giá cũng siêu yêu, chỉ khoảng 300 ngàn đồng để mang “ẻm” về với hộp trang điểm của các nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất