Thời trang

Đừng đùa, bây giờ bạn đã có thể đem cả vườn hoa lên từng ngón tay rồi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó, cả vườn hoa xinh đẹp đều ẩn hiện trên đôi bàn tay của bạn thì còn điều gì có thể tuyệt hơn như vậy!

Đừng đùa, bây giờ bạn đã có thể đem cả vườn hoa lên từng ngón tay rồi!

Cuối cùng, điều kì diệu đã xuất hiện!

Nếu như từ trước đến nay, mọi người đều chỉ nhìn thấy những bông hoa 3D thêu nổi trên các bộ trang phục từ váy, sơ mi, áo khoác hay là mẫu phụ kiện độc đáo. Ngày nay, chúng đã ẩn hiện trên các ngón tay xinh đẹp và thậm chí cả khu vườn này còn làm từ 100% hoa thật.

succulentnails

Sự hoà hợp giữa thiên nhiên và con người thông qua việc trang trí móng tay bằng những bông hoa độc đáo.

Được biết, tác giả của những kiệt tác nghệ thuật trên móng tay không ai khác chính là cô nàng Roz Borg - một nghệ nhân thiết kế những mẫu cây cỏ thiên nhiên tại nước Úc. Người đẹp đã bắt đầu sáng tạo nên các mẫu phụ kiện như nhẫn đeo tay cho đến một vài bông hoa cài áo cho các cô dâu xinh đẹp. Dần dần cô tạo được tiếng vang trong cộng đồng instagram bằng một vài sản phẩm độc đáo, nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận trên các tấm ảnh của mình.

14876319_1227967067264867_1734074212_o

Chân dung cô nàng Roz Borg.

hoa-3

Một trong những mẫu khăn choàng được cô nàng thiết kế từ loại hoa sen đá độc đáo.

hoa1

Cô nàng còn thiết kế luôn những mẫu nhẫn độc đáo…

hoa6

… và băng cài chân cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

Tuy nhiên, niềm đam mê về loại hoa sen đá đã giúp cô sáng tạo nên một ý tưởng điên rồ hơn khi kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên trên các ngón tay thanh mảnh cùng cả vườn hoa “di động” độc đáo và ấn tượng.

Người đẹp cũng chia sẻ trên tờ Huffington Post rằng bản thân đã mang đến cái nhìn hoa mỹ cho mọi người khi áp dụng phương thức “trang điểm” móng tay độc đáo bằng những bông hoa sen đá đính kết cùng chất keo Oasis (loại keo đặc biệt chỉ dành cho cây và lá) tạo ra sự kết dính trong quá trình D.I.Y.

hoa7

những mẫu móng tay mang đầy tính nghệ thuật và gần gũi cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, loại keo này còn có một công dụng thứ hai chính là giúp cho mẫu sen đá có thể phát triển tiếp tục trên móng tay, mà không gây ra bất cứ tổn thương nào. Nếu một ngày các cô nàng không thích trang trí như thế này nữa, họ có thể tách lớp hoa ra khỏi móng tay, bắt đầu gieo trồng vào những chậu cây và chúng vẫn tiếp tục phát triển một cách khoẻ mạnh.

b52b8e5855a28d0ab4382dec92143093

Đây chính là một trong những kiểu làm đẹp mang đầy tính nghệ thuật và độc đáo, cũng như giúp mỗi người trong chúng ta có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên và cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất