Thời trang

Diện son chuẩn khỏi chỉnh như Hari Won, dễ hay khó?

Chia sẻ

Nếu chăm chú theo dõi những MV của cô nàng, bí kíp để có được một đôi môi màu sắc tươi tắn như Hari Won sẽ nằm trong lòng bàn tay của bạn!

hariwonson01

Trong MV Lời tỏ tình, Hari Won diện sắc son đỏ để phù hợp với nội dung ca khúc. Không những thế, sắc son đỏ còn giúp các bạn trở nên tươi tắn, năng động hơn hẳn. Với gợi ý từ Saostar, thỏi son của hãng Tom Ford - Lip Color in Cherry Lush sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi tràn đầy sức sống và đáng yêu như Hari Won.

hariwonson02

Nữ ca sĩ gốc Hàn đã sử dụng son hồng khi quay hình cho MV “Mùa xuân trở về”. Để giống với màu môi của Hari Won, bạn nên lựa chọn dòng son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu hồng để có một làn môi nhẹ nhàng, tự nhiên theo phong cách trong veo của Hàn Quốc.

hariwonson03

Với đôi môi sắc đỏ cam như Hari Won trong MV “Lovely Active Sexy Girl”, thỏi son MAC Lady Danger sẽ đủ sức giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn. Với giá từ 500 ngàn đồng trở lại, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều bạn gái ưu ái vì hợp túi tiền và chất lượng tốt.

hariwonson05

Cũng với sắc hồng, Hari Won tiếp tục chứng minh mình là “con nghiện” của những thỏi son màu sắc ngọt ngào. Son MAC màu hồng cánh sen nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút, sẽ hỗ trợ làn môi của bạn thêm tươi xinh, đáng yêu.

Sắc son cam của Relvon (Revlon Super Lustrous Siren) được cho là lên màu gần nhất với màu cam trong MV “Hương đêm bay xa”. Sự tươi tắn của son cam sẽ làm bạn rạng rỡ suốt ngày dài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất