Thời trang

Lịch trình chăm sóc tóc của hotboy 9x sở hữu triệu fan

Ngân Bee
Chia sẻ

Cùng xem cậu bạn Quang Hùng làm gì khi tóc bị tổn thương quá nhiều sau những lần vuốt gel nhé!

Mỗi lần đi diễn, Quang Hùng đều phải dùng sáp hoặc keo xịt để giữ độ cứng cho tóc. Việc sử dụng những sản phẩm giữ tóc liên tục khiến mái tóc của Quang Hùng bị tổn thương khá nhiều.

Để giảm thiểu sự tổn hại cho mái tóc cũng như da đầu, Quang Hùng có những tips riêng hay ho và thú vị. Đó là sử dụng vừa đủ lượng gel vì nếu dùng quá ít thì khó tạo kiểu và không giữ được nếp cho tóc. Tuy nhiên, dùng quá nhiều gel lại khiến mái tóc bị cứng và bết dính. Thường thì cậu bạn không sử dụng lược khi vuốt gel, việc dùng dầu gội sau đó cũng được anh chàng khá quan tâm.

QuangHung2

Quang Hùng thường tránh dùng lược khi vuốt gel để tránh làm hỏng tạo hình của mái tóc, khiến các nếp tóc mất tự nhiên. Khi chúng ta dùng lược chải, gel sẽ rơi xuống da đầu và bám sâu vào chân tóc, khiến da đầu bị bí, ngứa ngáy, từ đó phát sinh gàu và rất dễ gây ra rụng tóc. Do đó, Quang Hùng chỉ dùng các ngón tay để tạo nếp cho tóc khi vuốt gel.

QuangHung6

QuangHung4

Mái tóc vuốt gel thường để lộ khuôn mặt sáng sủa và trông có phần chững chạc hơn nên phần lớn các bạn nam thường chọn kiểu tóc như thế này cho những dịp đặc biệt.

Nếu không phải đi diễn, cậu bạn thường để mái tóc cụp xuống một cách tự nhiên nhất để các sợi tóc được phục hồi sau những lần vuốt gel. Ngoài dầu gội thông thường thì Quang Hùng còn dùng thêm dầu xả để giúp tóc mềm mại, được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tình trạng khô, xơ và hư tổn.

QuangHung5

Anh chàng hạn chế hết mức có thể với gel vuốt tóc. Vì vậy, ngoài đi diễn, anh chàng thường không tạo kiểu tóc cho các dịp đi chơi cùng bạn bè.

Theo Quang hùng, việc chăm sóc tóc hàng ngày thực sự không quá phức tạp, điều duy nhất bạn cần làm là đầu tư một lượng nhỏ thời gian của bạn để làm theo những hướng dẫn chăm sóc tóc hàng ngày đơn giản được liệt kê ở dưới đây:

Bước 1 - Chải tóc

Chải tóc giúp cho tóc không bị rối và giữ được vẻ mượt mà, khoẻ khoắn của tóc. Hành động đơn giản này giúp tóc bạn không bị rối và đẹp hơn.

Bước 2 - Gội đầu

Việc bạn gội đầu bao nhiêu ngày một tuần phụ thuộc vào loại tóc và kết cấu tóc của bạn. Hãy lắng nghe tín hiệu của tóc, và tự xây dựng một lịch trình chăm sóc tóc dành riêng cho mái tóc của bạn.

Bước 3 - Lưu ý khi dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc

Nếu như kiểu tóc của bạn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc - keo xịt tóc, sáp để giữ kiểu và làm mượt - đừng dùng quá nhiều. Nếu bạn dùng các sản phẩm tạo kiểu quá nhiều, tóc bạn sẽ dễ hư tổn và gãy rụng, dễ bị dầu và nhanh bám bẩn hơn.

Bước 4 - Chăm sóc tóc trước khi đi ngủ

Đừng quên chải tóc một lần nữa vào buổi tối để tóc mượt hơn và hãy đảm bảo bạn đi ngủ với tư thế không gây hại cho mái tóc của mình, đặc biệt là đối với nam giới có những kiểu đầu xoăn phức tạp. Điều lưu ý cuối cùng, là đừng bao giờ để tóc ướt đi ngủ nhé!

Tên đầy đủ: Lê Quang Hùng

D.O.B: 7/10/1997

Sở thích: ca hát, sáng tác, du lịch…

Được biết đến với giọng hát truyền cảm và clip mash-up 30 bài hát V-pop thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất