Thời trang

Đã tìm ra lí do khiến Katun luôn 'chuẩn đẹp' trong Tình yêu không có lỗi!

Chia sẻ

Fairy lips là một trong những bí quyết tạo nên sức hút khó cưỡng của Katun. Tại Thái Lan, đây là item làm đẹp "thần thánh" đang được đông đảo người dùng ưa chuộng!

Đã từ lâu mỹ phẩm xứ Chùa Vàng được lòng rất nhiều các nàng bởi chất lượng tốt, bao bì, nhãn mác đẹp bắt mắt mà giá cả chuẩn miễn chỉnh. Không cần bàn nhiều, nếu bạn là tín đồ của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, bạn sẽ tin ngay công dụng của thỏi son đã giúp Katun đẹp như nữ thần trong mọi khuôn hình, góc quay. 

Vẻ đẹp Katun mang lại sự cá tính, chất chơi và sành điệu của một cô nàng thành thị và thỏi son cũng chính là bí quyết giúp Katun luôn làm bao chàng trai phải say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

fairylips (1)

Katun xinh đẹp với son Fairy màu nude.

katun (1)

katun (2)

Son Fairy có bề ngoài bắt mắt với những gam màu tươi mới, thân son có màu hồng và tím đậm được trang trí họa tiết ngôi sao vàng, nhờ thế mà cây son được nhận diện dễ dàng. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn hình dáng bên ngoài nhiều người lầm tưởng cây son này sẽ được nhiều bạn gái tuổi teen yêu thích, ưa dùng. Trên thực tế, Fairy là một trong những dòng sơn hàng đầu được mỹ nhân Thái yêu thích nhất và bán chạy, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi lứa tuổi.

Ngoài những tông màu cơ bản, Fairy còn có son lỳ và son dưỡng, đủ trọn bộ combo cho nàng làm điệu với đôi môi quyến rũ. Mua son Fairy và “bùng cháy” cho tháng tư, đón hè với những kỳ nghỉ dài bên hội bạn thân. Giá mỗi thỏi son giao động trong khoảng 39 bath (khoảng gần 300 ngàn đồng).

Một số hình ảnh khác của loại son này:

fairylips (5) fairylips (4) fairylips (3) fairylips (2) fairylips (1)

Mỹ nhân Thái khoe vẻ đẹp tươi xinh cùng son Fairy:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất