Thời trang

Có một Vũ Cát Tường luôn thu hút dù chỉ 'trung thành' với kiểu tóc duy nhất

Hồng Ngân
Chia sẻ

Kể từ lúc khán giả biết tới cái tên Vũ Cát Tường, hình ảnh của cô nàng nhạc sĩ - ca sĩ này không hề có sự thay đổi quá nhiều, nhất là với mái tóc ngắn đặc trưng.

Vũ Cát Tường gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười tươi rói. Cô nàng theo đuổi style tomboy với mái tóc ngắn và những bộ cánh “nam tính”. Ngoài khả năng sáng tác những bài nhạc với giai điệu khá lạ tai, mái tóc ngắn mang đặc trưng và gần như trở thành thương hiệu của cô ca sĩ tài năng này là điều để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

VuCatTuong (6)

Đây là hình ảnh Vũ Cát Tường những ngày đầu, mái tóc ngắn cắt khá sát và thường được vuốt gọn lên bằng sáp.

VuCatTuong (12)

Kiểu tóc vuốt ngược để lộ cả khuôn mặt được cô nàng sử dụng trong một thời gian khá dài. Lâu lâu lại thay đổi màu tóc cho thêm phần phong phú.

VuCatTuong (4)

Tóc tự nhiên của Vũ Cát Tường đã có chút xoăn nhẹ nên khi vuốt lên tạo những nếp sóng khá đẹp.

VuCatTuong (5)

Mặc dù là con gái nhưng Tường không hề ngại việc để kiểu đầu under-cut với phần tóc hai bên cắt sát như thế này.

VuCatTuong (13)

Hình ảnh ngộ nghĩnh khi Vũ Cát Tường chứng tỏ rằng mình cũng có tóc để buộc lên giống như bao bạn gái khác.

VuCatTuong (20)

Hình ảnh của cô ca sĩ càng đến gần hơn với khán giả sau khi Vũ Cát Tường nhận lời ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt nhí 2016.

VuCatTuong (22)

Vuốt tóc cực ngầu cộng với cặp kính mắt đen khiến Tường “đẹp trai” trông thấy.

Với nam giới hoặc các bạn nữ theo phong cách tomboy đang sở hữu mái tóc này, không quá khó để tạo được kiểu tóc giống như Vũ Cát Tường. Công đoạn này chỉ chiếm một chút thời gian nhỏ trước khi các bạn ra đường. Hãy xem video dưới đây và làm theo nhé:

Nhìn thì có vẻ dễ, tuy nhiên một vài lưu ý dưới đây các bạn cần tham khảo nếu muốn sở hữu mái tóc hoàn hảo nhất”

    Với gel vuốt tóc, chỉ cần nhỏ vài giọt vừa đủ trong lòng bàn tay và xoa đều chúng với nhau. Lượng gel khi xoa đều chiếm 2/3 lòng bàn tay sẽ vừa đủ cho hầu hết các loại tóc. Tuy nhiên, tùy theo mái tóc dày hay mỏng, các bạn có thể cân đối lại lượng gel lấy ra nhé.Nhiều người nghĩ rằng dùng lược khi vuốt gel sẽ dễ tạo kiểu hơn, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Việc dùng lược khi vuốt gel không chỉ làm hỏng tạo hình của mái tóc, khiến các nếp tóc mất tự nhiên, mà nó còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của tóc và da đầu. Khi các bạn dùng lược để chải, gel sẽ rơi xuống ra đầu và bám sâu vào chân tóc, khiến da đầu bị bí, ngứa ngáy, từ đó phát sinh gàu và rất dễ gây ra rụng tóc. Do đó, chúng mình chỉ nên dùng các ngón tay để tạo nếp cho tóc khi vuốt gel.Dù bận thế nào chăng nữa, nhưng sau khi trở về nhà, các bạn nên gội sạch đầu để loại bỏ lớp gel vuốt tóc. Các bạn không nên để nguyên mái tóc vuốt gel đi ngủ bởi nó rất có hại cho tóc và cả sức khỏe. Theo các chuyên gia, các sản phẩm tạo kiểu tóc thường có chứa silicon và các dư chất. Chúng có thể bám lại, tích tụ và khiến tóc bị khô, xơ, xỉn màu. Vì thế, các bạn nên lựa chọn loại dầu gội có tác dụng làm sạch sâu hơn so với thông thường. Ngoài ra, khi gội đầu, bạn cũng cần chú ý làm sạch triệt để phần gel bám trên tóc để tránh các hư tổn về sau.

Thời gian gần đây, Vũ Cát Tường đã có chút thay đổi nhỏ cho diện mạo của mình bằng cách không sử dụng tóc vuốt nữa mà cô nàng thường để mái tóc xõa tự nhiên rủ về phía trước trán. Hình ảnh mới này khiến Tường trông “dịu dàng” và hiền hơn hẳn kiểu tóc chất ngầu phía trên.

VuCatTuong (7)

Vũ Cát Tường cùng bộ suit lịch lãm mỗi lần đi diễn.

VuCatTuong (8)

Một điều đặc biệt là cô nàng này dường như hợp với mọi màu tóc. Kể cả là tóc sáng màu cũng không làm khó được Tường.

VuCatTuong (10)

Mái tóc xõa tự nhiên khiến Tường dễ thương và “hiền” đi nhiều.

VuCatTuong (11)

Cặp kính mắt đen ngầu là thứ phụ kiện luôn bên Tường.

VuCatTuong (18)

Hình tượng “soái ca” này cũng đã đốn gục nhiều khán giả.

Dù chỉ “trung thành” với mái tóc ngắn, nhưng để hình tượng mình nhiều ấn tượng và không bị nhàm chán, Vũ Cát Tường rất biết cách biến đổi bằng cách kết hợp phụ kiện là những chiếc mũ như một “trợ thủ” đắc lực. Ngắm loạt hình dưới đây để xem có học hỏi được thêm cách phối đồ của Tường không nhé?

VuCatTuong (1)

Mũ len beanie là “must - have - item” mỗi khi mùa đông về.

VuCatTuong (15)

VuCatTuong (3)

Fedora cá tính.

VuCatTuong (9)

Thậm chí là cả snapback…

VuCatTuong (25)

…và mũ lưỡi trai.

VuCatTuong (17)

Mũ cói cho ngày hè nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất