Thời trang

Mặc bikini khoe dáng, fan xót xa khi thấy vết này trên người Chúng Huyền Thanh

San San
Chia sẻ

Tăng 20kg khi mang thai, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng vết rạn này thì vẫn chưa khắc phục được.

Tăng 20kg khi mang thai, Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng vết rạn này thì vẫn chưa khắc phục được. Tuy vậy, cô nàng cũng không ngại diện bikini hai mảnh.

Kể từ ngày kết hôn, thí sinh The Face ít khi góp mặt ở các sự kiện mà lui về chăm sóc mái ấm gia đình. Mới đây, vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân tình cảm khi đi nghỉ dưỡng

Tại nơi nghỉ dưỡng, cả hai không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau mà Chúng Huyền Thanh còn đốt mắt ánh nhìn của mọi người khi diện bikini hai mảnh gợi cảm. Có thể thấy, dù đã có một cậu con trai nhưng thân hình của cô nàng còn thon gọn, săn chắc như thời thiếu nữ nhờ chăm tập gym.

“Mẹ bỉm sữa” lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên, khi diện bộ bikini hai mảnh gợi cảm, cô đã vô tình để lộ khuyết điểm khó tránh chính là vết rạn da thâm sì.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra chi tiết này: “Thanh ơi vết rạn bụng vẫn hơi mờ nhỉ.” Chúng Huyền Thanh cũng không ngại chia sẻ: “Vết rạn vẫn nhìn rõ lắm”.

Chúng Huyền Thanh thừa nhận vết rạn da trên người cô vẫn nhìn rõ

Trước đây, Chúng Huyền Thanh cũng từng tâm sự chuyện cơ địa cô bị rạn da nhìn khá rõ nhưng bà mẹ trẻ không quá buồn vì điều đó. Chân dài vẫn tự tin thả dáng trong những bộ bikini gợi cảm hơn thế.

Tinh tế hơn trong việc tạo dáng lấy tay che bụng…

Nhìn từ đằng sau, Chúng Huyền Thanh gợi cảm hết nấc.

Chúng Huyền Thanh “đổi gió” với áo tắm liền mảnh chất liệu ren giấu nhẹm khuyết điểm.

Người đẹp vẫn tự tin chụp ảnh diện bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Có thể thấy cô nàng ngày càng gợi cảm sau khi sinh con. Đúng như câu “Gái một con trông mòn con mắt”.

Tất cả điều này cũng là do Chúng Huyền Thanh chăm chỉ tập gym cải thiện vóc dáng mà có được.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất