Đẹp

Chúng Huyền Thanh: Cô nàng mê mệt những màu son đậm

Hồng Ngân
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh luôn khiến cho người hâm mộ The Face phải nhớ tới với sự cố gắng không ngừng nghỉ. Để nói về nét đặc trưng là người ta nhìn thấy đầu tiên từ cô gái này chính là màu son đỏ sexy, cuốn hút và vô cùng nổi bật.

Nếu quan sát kĩ Chúng Huyền Thanh qua những tập phát sóng của The Face, cô nàng này đã gây ấn tượng với khán giả và tạo được dấu ấn riêng cho mình với các màu son đậm. Cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu làn da trắng hồng và gương mặt bầu bĩnh dường như rất hợp với những màu son như vậy. Loạt hình của Chúng Huyền Thanh dưới đây sẽ chứng minh điều đó:

ChungHuyenThanh (3)

Màu son đậm này đã gắn bó với Chúng Huyền Thanh từ những ngày đầu tiên của vòng loại The Face.

ChungHuyenThanh (1)

Shoot hình đầu tiên của cô khi tới nhà chung của chương trình với màu đỏ phớt đánh lòng trong.

ChungHuyenThanh (7)

Trong phần thi selfie, Chúng Huyền Thanh tiếp tục xuất hiện với màu son đỏ đậm. Với việc kết hợp màu son này càng làm tôn thêm nước da trắng của cô. Sự sắc sảo và cuốn hút là những gì ta nhìn thấy được từ Huyền Thanh qua shoot hình này.

ChungHuyenThanh (5)

Thường thì những tông son màu trầm và đậm như thế này sẽ mang lại cho bạn gái vẻ ngoài đằm thắm hơn những màu son khác.

ChungHuyenThanh (2)

ChungHuyenThanh (4)

Nhưng riêng đối với Chúng Huyền Thanh, cô bạn vẫn giữ được nét trẻ trung của riêng mình.

ChungHuyenThanh (8)

ChungHuyenThanh (6)

Thật không quá khi nói rằng màu son đậm này sinh ra là để cho Chúng Huyền Thanh.

Tuy màu son đỏ là màu cơ bản đối với các bạn nữ nhưng không phải ai cũng biết hết những lưu ý dưới đây, nhất là với màu son đậm này. Cùng đọc để sử dụng chúng một cách hợp lí và phù hợp hoàn cảnh nhất nhé:

    Chọn phấn nền sậm màu: son đỏ vốn rất dễ tương phản với làn da quá trắng, từ đó làm khuôn mặt trông nhợt nhạt và kém sinh khí. Nên nhớ rằng màu son càng đỏ, càng đậm thì phấn nền của bạn cũng phải sậm màu hơn.Kết hợp màu son và phấn mắt: Hãy để son đỏ là điểm nhấn nổi bật nhất cho cả khuôn mặt bằng cách trang điểm mắt bằng các màu sắc thật nhẹ nhàng, hoặc chỉ dùng một ít mascara cùng đường kẻ viền mắt.Thoa son đỏ đúng cách: Đầu tiên hãy phủ 1 lớp son nhẹ, sau đó thoa thỏi son 1 đến 2 lần quanh môi. Bạn có thể dùng cọ tán để son được đều màu hơn.Tiết chế trang sức đi kèm: Do môi son đỏ luôn nổi bật và cuốn hút ánh nhìn, nên bạn đừng để người đối diện bị phân tâm với đủ loại trang sức lấp lánh khác từ phần cổ trở lên. Tốt nhất hãy tiết chế tối đa trang sức khu vực này. Cũng như chỉ nên chọn những loại hoa tai hay vòng cổ được thiết kế thật tinh tế, đơn giản, đơn sắc hoặc có gắn đá ruby đỏ để ton sur ton với màu son.Tối giản màu sắc trang phục: Để son đỏ phát huy tác dụng mang đến vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ và đầy đam mê, bạn nên dành thêm chút thời gian khi chọn trang phục. Màu son đỏ sẽ hoàn hảo nhất khi phối cùng các trang phục đơn sắc như đen, trắng, cùng kiểu dáng sang trọng, hoặc hiện đại, phá cách.
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất