Thời trang

Chọn áo ngực theo thông số kích cỡ chưa chắc đã vừa

Chia sẻ

Dù chung thông số kích cỡ nhưng không phải loại áo ngực nào cũng sẽ vừa vặn với "núi đôi" của bạn.

Bạn buộc phải “đầu tư” cho áo ngực

Lori Kaplan, giám đốc thương hiệu Bra*Tenders, từng khẳng định: “Khi bạn mặc chiếc áo ngực đúng size, bạn có thể trông gầy hơn 10 kí, thậm chí là trẻ ra thêm 10 tuổi”. Tuyên bố này là hoàn toàn có lí do. Bởi khi ấy, vòng 1 được nâng lên, những đường cong trên vòng 2 cũng xuất hiện rõ rệt hơn khiến cho cơ thể có cảm giác cao lên và thon gọn hơn.

Một chiếc áo ngực rộng, không đảm bảo độ chắc chắn sẽ khiến “núi đôi” xập xệ, mất dáng. Trong khi đó, một chiếc áo ngực quá chật sẽ cản trở sự lưu thông máu, khiến bạn đau mỏi lưng, cổ, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe.

saostar - cách mặc áo ngực chuẩn size (4)

Cách chọn áo ngực đúng chuẩn size

Trên áo ngực thường có các thông số kích cỡ như 32A, 32B, 34A,… hoặc 34/70, 35/75, 36/80… với những cách tính quy định riêng. 

Lý thuyết là vậy, nhưng nếu mua áo ngực ở nhiều hiệu khác nhau, bạn sẽ dễ dàng nghiệm ra tuy cùng một thông số, không phải áo ngực nào cũng vừa vặn với “núi đôi” của bạn.

Là loại trang phục cần-đầu-tư, bạn nên mặc thử thay vì chỉ nhìn thông số khi chọn mua áo ngực.

Những dấu hiệu dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm được chiếc áo phù hợp với bản thân mình. Quy tắc này cũng áp dụng trong trường hợp bạn cần thay áo ngực mới khi áo ngực cũ không phù hợp sau một thời gian sử dụng.

saostar - cách mặc áo ngực chuẩn size (3) saostar - cách mặc áo ngực chuẩn size (2) saostar - cách mặc áo ngực chuẩn size (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất