Thời trang

Ăn béo để… giảm cân, bạn tin không?

Chia sẻ

Salat trứng, hạnh nhân, bơ...là những thực phẩm béo ngậy nhưng không hề tăng cân khiến những tín đồ ăn uống được thỏa mãn cơn thèm khi phải hạn chế hấp thu các chất béo vào cơ thể trong những ngày hè nóng bức.

Rất nhiều người vì nỗi lo tăng cân mà loại đi tất cả các thực phẩm chứa chất béo trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Vô tình, những chất béo bổ dưỡng không gây tăng cân mà có lợi cho sức khỏe, tim mạch bỗng bị lãng quên một cách không luyến tiếc.

Điểm qua những thực phẩm giàu dinh dưỡng, béo ngậy nhưng không khiến bạn tăng cân cần được bổ sung nhanh chóng cho thực đơn của bạn:

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một thực phẩm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, lại mang cảm giác no lâu cho người ăn bởi một số lượng calo trong hạnh nhân cơ thể không thể tiêu hóa được mà nó chuyển hóa thành một dạng năng lượng khác. Theo kiến cứu của các nhà khoa học, trung bình 18 hạt hạnh nhân sẽ cung cấp cho cơ thể 170 calo. 

giamcan (1)

Dầu dừa
Nghiên cứu sơ bộ cho thấy, chỉ cần nuốt dầu dừa có thể làm tăng chuyển hóa năng lượng của bạn và đốt cháy đến 120 calo mỗi ngày. Nếu mục tiêu của bạn là giảm lượng calo tổng thể thì dầu dừa chính là sự lựa chọn an toàn mà hữu ích nhất.

giamcan (2)

Bơ là thực phẩm lành mạnh, nguyên chất và giàu dinh dưỡng. Ngoài sự béo ngậy của loại quả này thì bơ còn cung cấp cho cơ thể của bạn một lượng chất xơ nhất định, cực tốt.

giamcan (3)

Cá ngừ

Đầy đủ các chất béo omega-3. Và tất nhiên cá hồi cũng là một nguồn vững chắc của các protein, giúp các cá kiếm được điểm A + về năng lượng bền vững. Cá là loại thực phẩm có thể thay thế cho thịt bởi những dưỡng chất có tương đương nhưng ở cá không gây béo cho người ăn. Cá cũng là món ăn ưa chuộng nhất của người Nhật cho thực đơn giảm cân của người dân nơi đây.

giamcan (4)

Salat trứng

Trong trứng có chứa một lượng calo nhất định và đây là món ăn được lựa chọn hàng đầu cho phương pháp giảm cân, giữ eo. Salat trứng sẽ bớt ngấy bởi có rau và dầu hào cùng hạt mè và sốt. Cảm giác no lâu là cảm nhận sau khi ăn món này. Với salat trứng gồm 2 quả sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng cho hoạt động cả ngày.

giamcan (6)

Chia sẻ
Tin mới nhất