Thời trang

Bạn nên suy nghĩ những điều sau nếu muốn quay về màu tóc đen truyền thống

Thủy Linh
Chia sẻ

Xu hướng tóc đen đang quay trở lại và lợi hại hơn xưa, thế nhưng nếu đang từ mái tóc nhuộm muốn quay trở lại màu đen truyền thống bạn sẽ phải cân nhắc một vài điều đó.

Sau một thời gian bị lãng quên khi người người đều thay màu tóc từ đỏ rực rỡ đến nâu trầm, màu tóc đen truyền thống đã có sự quay trở lại khá ngoạn mục đặc biệt là khi được các mỹ nhân Việt- những người luôn đi đầu xu hướng lăng xê nhiệt tình. Trào lưu thay màu cho mái tóc tại Việt Nam khá rầm rộ và hầu hết các cô gái đều đã nhuộm tóc ít nhất một lần. Những mái tóc nhuộm mang lại diện mạo thời thượng. Tuy nhiên, sau tất cả, khó có màu tóc nào có thể sang chảnh như màu đen truyền thống.

20160824-061215-scrape_14718640334286_toc-den4_520x764-copy

Các mỹ nhân Việt không ai rủ ai đều đồng loạt quay về màu tóc đen nhánh truyền thống

Khác với các nước châu Âu, tóc đen là màu nguyên bản của phái đẹp châu Á, nhưng nếu đang từ tóc nhuộm muốn quay lại tóc đen lại là điều cần phải cân nhắc kĩ càng bởi bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề sau đây:

Nói lời “chia tay” với các màu tóc khác 

1418801695-toc-dai-ngang-nguc-tao-song-phan-duoi-copy

Nhuộm đen đồng nghĩa bạn phải “trung thành” với màu đen luôn và không thể nhuộm màu khác

Các thuốc nhuộm đen đều rất lâu phai và thậm chí là không thể! Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể nhuộm được bất kỳ màu tóc nào khác sau khi đã nhuộm đen trở lại, không một màu sắc nào có thể che phủ toàn bộ màu đen trên mái tóc bạn nữa. Bởi vậy nếu chỉ là “hứng” lên muốn quay về tóc đen vài buổi và là một người thích thay đổi thì hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi có nên nhuộm đen hoàn toàn hay không hoặc bạn có thể sử dụng một vài gam màu gần giống đen như nâu đen hoặc nâu trầm.

Tạm biệt các kiểu tóc xoăn sóng cầu kỳ 

bestie-toc-9-20151108003221-copy

Với mái tóc đen, bạn chỉ nên để những kiểu tóc xõa nhẹ nhàng tự nhiên

Việc quay trở lại màu tóc đen cũng có nghĩa là bạn sẽ nói lời tạm biệt luôn với những kiểu tóc xoăn sóng, xoăn tạo kiểu cầu kì bởi khi áp dụng những kiểu tóc đó trên nền tóc đen sẽ vô tình “tặng thêm” cho bạn vài tuổi! Đối với màu tóc đen, mái tóc càng đơn giản càng giúp tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính mà không cần tạo kiểu quá cầu kì.

Thay đổi bút kẻ mày thường dùng

20160824-064428-pn_520x653-copy

Với mái tóc đen, lông mày chỉ nên để màu đen hoặc nâu trầm mà thôi

Quyết định “đen hóa” mái tóc còn khiến bạn phải thay đổi chiếc bút kẻ mày thường dùng. Kẻ lông mày màu nâu sáng khi kết hợp với mái tóc đen chắc hẳn là sẽ buồn cười lắm đúng không? Màu lông mày chỉ nên sáng hơn màu tóc 2 tone- đó là nguyên tắc khi trang điểm, vì vậy khi “kết bạn” lại với màu tóc đen, màu sắc lông mày thích hợp nhất cho bạn sẽ là màu đen hoặc trẻ trung hơn một chút là màu nâu trầm.

Nên ra hàng nhuộm thay vì tự nhuộm ở nhà

an-gi-de-lam-den-toc-va-bong-muot-copy

Các loại dầu gội nhuộm đen chỉ có tác dụng nhất định mà thôi

Nhiều người thường cho rằng nhuộm tóc đen là việc đơn giản nhất bởi hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà, hiện nay còn có loại dầu gội nhuộm đen mà không cần ra hàng. Tuy nhiên các loại dầu gội nhuộm tóc chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định và ngay cả khi sử dụng thuốc nhuộm tại nhà bạn cũng không thể chắc chắn rằng mái tóc sẽ đều màu hoặc sẽ mang một màu đen nhánh, khá “giả” so với màu đen thật của tóc. Tìm đến các chuyên gia nhuộm tóc để có được mái tóc đen tự nhiên là biện pháp thích hợp nhất cho cô nàng muốn quay lại màu tóc đen.

toc-dep-3-copy

Và rồi bạn sẽ nhận ra quay lại với màu đen là lựa chọn đúng đắn nhất

Thế nhưng, sau tất cả bạn sẽ thấy được việc quay về với mái tóc đen truyền thống là sự lựa chọn đúng đắn nhất bởi đây sẽ là màu tóc khiến làn da bạn tôn lên đáng kể và chính mái tóc đen sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn cả, khó lẫn vào đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất