Thời trang

9 bước thần kì: Bí quyết chăm sóc da mỗi ngày của Lilly Nguyễn

Trang Thị
Chia sẻ

Là một người mẫu việc make up thường xuyên sẽ khiến làn da của bạn xấu đi rất nhiều nếu như không có chế độ chăm sóc cẩn thận.

Với Lilly làn da là một “vũ khí” giúp cô tự tin hơn trong công việc. Vậy bí quyết chăm sóc da của cô là gì?

Bước thứ nhất: Sau khi ngủ dậy, Lilly sẽ dùng kem làm sạch da chiết xuất từ lavender giúp phục hồi da và điều trị mụn hiệu quả nhờ sâm trà.

Bước thứ 2: Sử dụng tinh dầu cấp nước, làm mềm da với hương thơm thảo mộc vô cùng dễ chịu, sảng khoái. Với sản phẩm này, sẽ đẩy mạnh hiệu quả các sản phẩm dưỡng da khác từ 4 đến 5 lần.

nyyyyyyyyyylilly-1

Lilly Nguyễn tự tin khoe mặt mộc với làn da mịn màng không tỳ vết.

Bước thứ 3: Phục hồi làn da. Dưỡng chất phục hồi da vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp tái tạo lại tế bào da bị hư do make up nhiều mỗi ngày… và đó chính là lý do khiến sản phẩm này được coi như “con cưng” của á quân The Face Vietnam 2016.

Bước thứ 4: Dưỡng da sáng khỏe. Không những giúp thay thế kem nền mà sản phẩm dưỡng da còn giúp da săn chắc, sáng bóng, che đi khuyết điểm trên gương mặt.

Bước thứ 5: Sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng vô cùng quan trọng bởi nó được coi như lớp “áo giáp” bảo vệ cho làn da của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Công việc phải tiếp xúc với ánh nắng cũng như khói bụi khiến Lilly Nguyễn càng coi trọng sản phẩm kem chống nắng hơn và cô coi nó như một món đồ “vật bất ly thân”.

nyyyyyyyyyylilly-2

Chăm sóc da đúng cách sẽ là phương pháp hữu ích giúp Lilly Nguyễn đẹp hơn trong bất kỳ tone trang điểm nào.

nyyyyyyyyyylilly-3

Bước thứ 6: Cấp nước cho da “everywhere”. Xịt khoáng cân bằng độ ẩm cho da và giúp da tươi mới mọi lúc mọi nơi. Với một chai xịt khoáng nhỏ gọn, bạn hoàn toàn cho thể mang nó theo bên mình bất kỳ lúc nào. Trung bình theo chia sẻ của Lilly Nguyễn, cô sẽ sử dụng sản phẩm này đều đặn từ 2 đến 3 giờ đồng hồ 1 lần.

Bước thứ 7: Tẩy trang bụi bẩn. Đây là phương pháp chăm sóc da mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên tạo thói quen hàng ngày cho mình.

Bước thứ 8: Tẩy tế bào chết cho da, một tuần nên thực hiện 1 đến 2 lần.

Bước thứ 9: Thải độc cho da. Là một sản phẩm thanh lọc cho da, không chỉ mịn màng hơn, khỏe hơn mà còn giúp làn da bạn sáng hơn mỗi ngày.

Như vậy với 9 sản phẩm tương đương với 9 bước làm đẹp cho mỗi ngày thêm tràn đầy năng lượng và yêu đời hơn. Đây chính là bí quyết để Lilly Nguyễn luôn tươi mới mỗi khi cô xuất hiện trước đám đông.

nyyyyyyyyyylilly-4

Thực hiện những bước trang điểm như á quân The Face Vietnam để có được là da khỏe mạnh.

nyyyyyyyyyylilly-5

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất