Thời trang

6 điều bạn cần biết về phun thêu chân mày

Theo Elle
Chia sẻ

Phun thêu chân mày là phương pháp làm đẹp đang rất nổi hiện nay. Vậy các chị em phái đẹp đã hiểu kỹ về phương pháp này chưa?

Hình ảnh trước và sau khi phun thêu lông mày

Hình ảnh trước và sau khi phun thêu lông mày

Khi bạn đã thử mọi loại bút kẻ mày, phấn tô mày, ngay cả gel và lông mày của bạn vẫn không đẹp, phun thêu là một giải pháp lâu dài hơn cho cặp chân mày mỏng - là điều trị cuối cùng hứa hẹn sẽ thay đổi tuổi thọ đôi lông mày của bạn.

Kỹ thuật xăm trên mặt này không phải là đáng sợ như chúng ta nghe vậy. Ở đây, chúng ta sẽ nói đến người phun thêu chân mày nổi tiếng ở thành phố New York Piret Aava, người được mệnh danh là Bác sĩ cho lông mày, để tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn cần biết về những người trong ngành làm đẹp (từ Olivia Palermo đến JR Smith) đã bị ‘nghiện’ phương pháp này và xem đây là bí quyết làm đẹp.

1. Phun thêu là một dạng xăm mình

Không giống như một hình xăm thông thường, “phun thêu là một hình thức nghệ thuật xăm nơi sắc tố được cấy dưới da của bạn bằng một công cụ cầm tay chứ không phải một cái máy”, Aava giải thích. “Tôi vẽ những đường thẳng như tóc bằng công cụ đó để mô phỏng tóc tự nhiên trong lông mày của bạn.”

Tìm hiểu về phun thêu chân mày

Tìm hiểu về phun thêu chân mày

2. Bạn cần chuẩn bị

Nếu bạn uống rượu bia nhiều, uống aspirin, hoặc sử dụng retinol, ngưng lại một tuần trước khi điều trị. “Retinol làm cho làn da của bạn mỏng nên bạn có thể bị chảy máu nhiều hơn một chút”, Aava nói. “Tránh làm loãng máu bằng aspirin, và rượu”.

3. Không quá đau

“Một số cảm thấy đau hơn những người khác. Nói chung, nó giống như vết trầy xước nhỏ. Bạn cảm thấy nó, nhưng nó không phải là không thể chịu đựng nổi. Nó không giống như việc sinh nở,” Aava chuẩn bị cho chân mày của bệnh nhân kem thuốc tê tại chỗ, cùng với việc sử dụng xuyên suốt 1 liệu trình để giảm sự khó chịu.

4. Hậu chăm sóc rất cần thiết

Điều đó có nghĩa là bảo vệ cặp chân mày vừa phun khỏi môi trường ẩm - không tập luyện mồ hôi hay rửa mặt bằng nước. Một số bệnh nhân bị ngứa và đỏ trong tuần lễ đầu tiên, Vaseline có thể giảm bớt. Lông mày sẽ trông hơi tối hơn trước, nhưng màu sắc sẽ phai 30-40 phần trăm. Sau đó bạn phải bôi thuốc mỡ. Aava nói. “Đỏ nhẹ và sưng nhẹ là bình thường”.

5. Kết quả giữ được trong 3 năm

Tùy thuộc vào da và lối sống, khách hàng được phun thêu chân mày thường quay lại dặm mày sáu tháng một lần.

6. Phun thêu là đầu tư

Việc điều trị đầu tiên có giá lên tới $900. Trong khi các dịch vụ giá thấp hơn có sẵn, Aava cảnh báo không nên đến thăm một kỹ thuật viên không có kinh nghiệm. Hãy nhớ rằng, phun thêu chân mày là một hình thức xăm mình.

Phun thêu chân mày là một trong những cách hữu ích để có cặp chân mày đẹp.

Phun thêu chân mày là một trong những cách hữu ích để có cặp chân mày đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin mới nhất