Thời trang

5 sản phẩm làm đẹp của nữ giới mà nam giới buộc phải sở hữu

Chia sẻ

Trước nay, những món đồ mỹ phẩm của nam và nữ đều được phân chia rõ ràng, một phần vì các sắc tố da của phái nam khác nhiều so với phái nữ. Nhưng 5 loại mỹ phẩm dưới đây của nữ được khuyên dùng cho nam mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

    Sản phẩm chăm sóc da mặt từ muối biển:

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước lạnh là có thể đủ sạch và đánh bay mọi bụi bẩn sau 1 ngày dài thì quá sai lầm. Đã đến lúc đối xử một cách tử tế hơn với da mặt bạn bằng cách tạo thói quen rửa mặt bằng các sản phẩm chăm sóc da buổi tối. Sản phẩm với nguyên liệu chính là muối biển giúp tẩy các tế bào chết cực kì hiệu quả. Ngoài muối còn có sự pha trộn thêm của dầu dừa và bơ. Sự kết hợp hoàn hảo trên giúp da mặt của nam giới căng mịn và giảm thiểu sự hốc hác đáng kể.

mypham (2)

Lush Ocean Salt.

2. Phương pháp trị liệu cho da mặt dầu:

Khi các nếp nhăn trên mặt xuất hiện càng nhiều là lúc bạn thật sự cần tìm đến những phương pháp để cải thiện. Da mặt dầu của bạn chắc có lẽ phải nói lời cảm ơn rất nhiều tới nguyên liệu thần thánh mang tên quả tầm xuân, thứ tinh dầu có mặt ở hầu hết các sản phẩm chống nắng có tác dụng tránh được sự hủy hoại da đến từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này giúp bạn phục hồi đáng kể những nếp nhăn trên khuôn mặt.

mypham (3)

Sanctuary Therapists Secret Facial Oil.

3. Sản phẩm giúp giảm thiểu sự đau cơ:

Sự khác biệt của sản phẩm này là nó được làm không phải theo thể lỏng như bình thường mà được làm theo thể rắn. Là sự kết hợp từ lá bạc hà và tinh dầu quế giúp xoa dịu các cơ bắp bị nhức. Hãy mang theo sản phẩm này và sử dụng sau mỗi buổi tập gym mệt mỏi, giúp bạn luôn có làn da mềm mại lại vừa xoa dịu được sự tổn thương của các cơ.

mypham (4)

Lush Shower Jelly.

4. Sản phẩm chống lão hóa:

Sự già đi được thể hiện rõ nhất trên khuôn mặt, nhất là những nếp nhăn ở khóe mắt. Vùng da ở mắt rất mỏng và vô cùng nhạy cảm nên những đường rạn hay nếp nhăn dễ xuất hiện. Cách để khắc phục hiệu quả nhất chính là chăm sóc cho vùng da này càng sớm càng tốt. 

mypham (5)

Eau Thermale Avène Eye Contour Cream.

5. Kem che khuyết điểm:

Đây luôn là cứu tinh cho những ai gặp vấn đề về mụn. Phần lớn nam giới thường không quan tâm tới sản phẩm này, họ nghĩ rằng nó chỉ dùng để make up cho con gái. Nhưng không, với một lượng kem không quá nhiều đủ che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mà không quá lộ liễu.

Nars Radiant Creamy Concealer.

Nars Radiant Creamy Concealer.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất