Thời trang

5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015

Chia sẻ

Nhiễm trùng vòng 3, nguy cơ mất mạng vì cắt xương sườn… là những biến chứng rùng rợn nhất năm qua.

Nguy hiểm tính mạng vì cắt 6 xương sườn

Người mẫu Pixee Fox, 25 tuổi đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi chi ra 2,8 tỷ đồng để cắt bỏ 6 chiếc xương sườn vì mong muốn có vòng eo 35 cm. Các bác sĩ thẩm mỹ cho biết, đây là một ca phẫu thuật vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân. Pixee Fox thậm chí phải đeo corset cả đời để định vị các bộ phận trong hệ tiêu hóa.

Ngoài việc cắt xương sườn, Pixee Fox cũng từng thực hiện hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau để có được vẻ ngoài giống với búp bê Barbie.

5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 1

Người mẫu Pixee Fox

Nhập viện vì nhiễm trùng vòng 3

Andressa Urach, á hậu cuộc thi Miss BumBum 2012 (Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil) đã phải nhập viện đầu năm vừa qua vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ. Chất fillers được tiêm vào vòng 3 của cô đã khiến cô bị viêm nhiễm vòng 3 và cơ đùi. Thậm chí, Andressa còn phải đối diện với nguy cơ cưa đi một chân.

 5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 2

Á hậu Siêu vòng 3…

 5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 3

… nhập viện và có nguy cơ phải cưa chân

Suýt mất cằm vì tự “dao kéo”

Đầu tháng 12 vừa qua, một thiếu nữ Trung Quốc tên là Tiểu Lạc đã rước họa vào thân khi tự ý tiêm một chất có tác dụng tăng trưởng tế bào tự thân, để cằm nhọn và dài hơn như cằm của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cằm của cô gái này bị sưng tấy và kéo dài đến mức da vùng mặt bị rạn nứt, thậm chí dẫn đến nguy cơ có thể phải gọt bỏ toàn bộ cằm.

5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 4

Cô gái Trung Quốc suýt mất cằm vì tự “dao kéo”

Khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật 300 lần

Năm 2015 vừa qua, cư dân mạng cũng choáng váng khi đọc thông tin về Sarah Burger, một trong những phụ nữ “cuồng” thẩm mỹ nhất hành tinh. Dù đã thực hiện 300 ca “dao kéo”, năm qua, cô vẫn tiếp tục tham gia một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ để “trùng tu” nhan sắc thêm. Trong show này, Sarah Burger cũng khiến khán giả rùng mình khi trưng ra khuôn mặt chằng chịt vết thương sau thẩm mỹ của cô.

Người phụ nữ nghiện thẩm mỹ này còn mang con gái 10 tuổi đến tham dự chương trình và ngỏ lời đề nghị bác sĩ tư vấn tiêm botox cho con nhưng bị các bác sĩ từ chối.

 5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 5

5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 6

Khuôn mặt Sarah Burger biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

Hóa dị nhân mặt rắn vì thẩm mỹ

Chàng trai 9x Lưu Tử Thần đến từ Đài Loan cũng là một trong những hiện tượng gây sốc của năm 2015. Anh bị gọi là “xà tinh” vì phần cằm nhọn hoắt, đôi mắt to kỳ dị và chiếc mũi thẳng nhọn như sống dao. Lưu Tử Thần không hề lấy làm xấu hổ trước những lời chê bai của cộng đồng mạng mà còn liên tục tự so sánh vẻ đẹp của mình với các mỹ nhân Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Angelababy…

5 biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất năm 2015 - 7

Chàng trai Đài Loan Lưu Tử Thần

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất