Thời trang

4 môn thể thao cực tốt cho 'chuyện ấy'

Chia sẻ

Để thăng hoa hơn trong "chuyện ấy", bạn cần một sức khỏe dồi dào, khát khao ham muốn mãnh liệt và cơ thể dẻo dai để duy trì "cuộc yêu" trọn vẹn.

Múa bụng

Múa bụng tốt cho hệ thần kinh giao cảm. Sự vận động hông, vai, uốn lượn toàn thân không chỉ tăng sự gợi cảm cơ thể mà còn giúp điều hòa nhịp tim, sung sức hơn.

Những vũ công múa bụng cũng được rèn giũa thêm sự tự tin, biết khơi gợi những điểm “sexy” nhất của cơ thể để chủ động “mời gọi” hơn trong “chuyện ấy”.

belly_dance

Múa cột

Những bài tập kết hợp giữa các chuyển động đu, quay, chống đẩy sẽ làm tăng độ bền, dẻo dai của cơ thể. Chỉ những ai thành thạo những bài tập này mới có thể áp dụng những tư thế làm tình cấp độ cao, bên cạnh những tư thế căn bản khá nhàm chán.

pole_dance

Yoga

Yoga với những bài tập thở, kết hợp với những động tác đòi hỏi sự khéo léo, dẻo dai hơn giúp mở khóa dòng năng lượng “Shakti”, hay còn gọi là “năng lượng dục vọng” của nữ giới. Nó thúc đẩy “ham muốn”, khiến cuộc yêu trở nên mãnh liệt, dồi dào năng lượng hơn. 

Một số động tác Yoga có thể áp dụng trong “phòng the” như tư thế Cowgirl Goddess, Doggie…

Woman In Yoga Cow Pose

Sex 

Sex là môn “thể thao” tuyệt vời cho những ai không có thời gian tập thể dục. Càng “làm tình” nhiều, bạn sẽ càng có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn.

 Sex cũng “đốt cháy” đến 300 calo cho một “cuộc yêu”, giúp điều hòa nhịp tim, mang lại cảm giác hưng phấn, xả stress cho cơ thể như tác dụng của tập thể dục mang lại.

playing-in-bed

Chia sẻ
Tin mới nhất