Đẹp

3 sản phẩm làm đẹp độc - lạ đang khiến phái đẹp mê mẩn

Lê Hằng
Chia sẻ

Lạ lẫm, độc đáo và công dụng làm đẹp tuyệt vời chính là những lý do khiến 3 sản phẩm làm đẹp này đang khiến phái đẹp khắp nơi phải "chao đảo".

1. Mặt nạ cao su Lindsay

Nghe có vẻ xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp Việt nhưng những chiếc mặt nạ Modeling Mask lại chính là 1 trong những loại mặt nạ bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc và được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng lớn đến xu hướng làm đẹp toàn thế giới.

my-pham-doc-la4

Modeling Mask là 1 trong những dòng mặt nạ của hãng Lindsay Hàn Quốc. Nó được đánh giá là có chiết xuất tự nhiên: không Paraben, không chất bảo quản, không có các thành phần kích ứng da. Mặt nạ Lindsay giúp bổ sung dưỡng chất, độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và căng bóng.

my-pham-doc-la3

Mặt nạ này có rất nhiều loại với kèm theo các công dụng khác nhau giúp người dùng tha hồ lựa chọn. Về thiết kế, nó có dạng hũ kèm theo thìa xúc thuận tiện cho việc đắp lên da.

my-pham-doc-la6

Tất cả những gì bạn cần làm là rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng và serum lên da. Sau đó trộn đều bột mặt nạ trong hộp với nước thành một hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều lên mặt. Sau khoảng 15 - 20 phút, mặt nạ khô đóng thành khuôn mềm và đàn hồi như cao su thì bạn có thể bóc ra và rửa sạch. Khi đắp xong, bạn sẽ cảm thấy da sáng và vô cùng mịn mướt.

my-pham-doc-la5

Loại mặt nạ này có bán ở 1 số shop bán đồ xách tay hoặc bạn có thể order trực tiếp bên website của Hàn nếu muốn hàng đảm bảo chất lượng. Nó có giá dao động từ 180 - 200.000 VNĐ.

Video hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ Modeling Lindsay

2. CC cream cho tóc

Sản phẩm này đang khiến khá nhiều tín đồ làm đẹp tò mò vì cái tên. Đúng thế! Không chỉ với da mặt, ngay cả tóc cũng có CC cream dành cho riêng mình. Khi mà mùa đông với thời tiết khô lạnh dễ khiến tóc khô xơ đang đến thì đây chính là sản phẩm rất đáng sắm.

my-pham-doc-la7

CC cream dành cho tóc sẽ giúp mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh, giảm thiểu triệt để xơ rối và bảo vệ tóc dưới tác động của môi trường bên ngoài. Những sản phẩm CC cream dành cho tóc hiện nay đều là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ dịu và dễ dàng phù hợp với mọi mái tóc.

4e-1474456063017

Trong đó, nổi lên là CC cream cho tóc chiết xuất từ ốc sên Kenra. Sản phẩm này thậm chí không chỉ nổi ở các nước châu Á mà còn lan rộng ra Châu Âu và khiến nhiều tín đồ làm đẹp mê đắm. Với chiết xuất từ ốc sên, nó giúp chống lại những nguyên nhân gây ra hư tổn cho tóc. Sản phẩm này được đánh giá là an toàn, không chứa paraben và sulfate (những chất gây khô xơ tóc).

my-pham-doc-la8

Khi được sử dụng CC, mái tóc trông bóng mượt, vào nếp hơn

Kenra CC Hair Cream được bán với giá 25$ (khoảng 550.000 VNĐ) ở 1 số cửa hàng bán đồ xách tay.

3. Sơn móng tay dạng bút

Sơn móng tay giúp đôi tay thêm nữ tính gấp nhiều lần. Không những thế, việc lựa chọn màu sắc móng cũng giúp thể hiện cá tính của chủ nhân. Thế nhưng việc sơn sửa móng tay thường chiếm khá nhiều thời gian, ra tiệm thì tốn mà tự làm ở nhà thì là cả 1 khó khăn với những cô nàng vụng về.

my-pham-doc-la

Nếu như năm ngoái sơn móng tay dạng xịt đã khiến các cô nàng ngất ngây vì quá ngầu thì bút sơn móng tay năm nay thật sự là 1 cuộc cách mạng. Loại sơn móng tay mới này giúp khắc phục được khuyết điểm của sơn truyền thống là không bị lem ra ngoài, vừa tiết kiệm rất nhiều so với sơn dạng xịt. Sản phẩm này đến từ hãng Ciaté London.

my-pham-doc-la2

Về thiết kế, trông nó giống như 1 cây bút dạ. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắc bút, sau đó đặt đầu bút lên móng tay rồi tô từng đường cho đến khi kín móng. Ngoài việc dễ sử dụng thì lớp sơn cũng khô rất nhanh. Cuối cùng, để lớp sơn thêm bóng đẹp và giữ lâu thì 1 lớp phủ bóng bên ngoài sẽ là gợi ý tuyệt vời.

my-pham-doc-la1

Sản phẩm làm đẹp tiện lợi này được bán trên trang web của hãng Ciaté London với giá thành 12$ (khoảng 265.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất