Thời trang

Xuất hiện mặt nạ đắp 1 tiếng 'gây sốt' thị trường làm đẹp

T.H
Chia sẻ

Mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim - Sản phẩm skincare hot nhất mạng xã hội. Ngay cả các Beauty Blogger đình đám cũng đã dành những lời khen ngợi không ngớt về sản phẩm này.

Thời gian gần đây, không ít chị em tăm tia dòng mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông đến từ xứ Đài của nhãn hàng Dazzleslim. Khác với các dòng mặt nạ khác, mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim được cải tiến với thời gian đắp lên đến 1 giờ đồng hồ.

Mặt nạ làm từ chất liệu Bio - Cellulose đắt đỏ, được dệt từ những sợi xơ sinh học có tác dụng thẩm thấu dưỡng chất x3 lần so với mặt nạ thông thường. Với các thành phần đến từ thiên nhiên được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi SGS Đài Loan, miếng mặt nạ này đã chiếm trọn trái tim của phái đẹp!

Beauty bloger Hương Witch cũng bị “mê mệt” bởi sự thần thánh của dòng mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim. Thì ra bí quyết làm đẹp của cô nàng xinh đẹp này lại đơn giản như vậy.

Trên kênh Youtube của mình, cô chia sẻ: “Không thể làm sạch da chỉ bằng rửa mặt! Trong vlog mới này, mình sẽ review một sản phẩm mà mình đã test trong 4 tuần qua và hiệu quả thật sự khiến mình không thể ngờ được. Mặt nạ làm sạch se khít lỗ chân lông Dazzleslim của thương hiệu Đài Loan, nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam”.

Hương Witch làm hẳn 1 video review

Cô còn hóm hỉnh gọi mặt nạ là “máy hút bụi” cho da khi “show” thành quả khiến mọi người té ngửa.

Mặt nạ “hú hồn” chim én của Hương Witch

Sau 1 tiếng, lớp mặt nạ sẽ khô lại như một miếng bánh tráng, lúc này chỉ cần vỗ nhẹ một chút nước để dễ tháo mặt nạ ra. Cho miếng mặt nạ vừa đắp vào nước và quan sát những đốm trắng lấm tấm xuất hiện. Đây là bụi bẩn và bã nhờn được chiếc mặt nạ thần kỳ này hút ra.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Ngân Hòa cũng đã có những chia sẻ chân thực về cảm nhận sau khi sử dụng dòng mặt nạ đình đám này: “Sau khi da được detox, cảm thấy da mặt nhẹ hẳn ra, rất sạch và mềm mại. Sau khi đắp xong 1 tiếng, đem mặt nạ ngâm trước sẽ thấy những đốm trắng xuất hiện trên mặt nạ”.

Ngân Hòa chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Cô còn mạnh dạn đề cử: “Hoà nghĩ cả nhà mình nếu ai còn chưa có thời gian đi spa chăm da thường xuyên, thì có thể spa tại gia với em mask này. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm, rất đáng để thử nha”.

Nếu da của bạn đang gặp phải vấn đề lỗ chân lông to thì chọn ngay dòng mặt nạ cải tiến này của Dazzleslim nhé! Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm skincare “hot hit” trong năm 2019 đấy!

Các tín đồ mặt nạ có thể đặt hàng ngay tại website chính thức của Dazzleslim hoặc kênh thương mại điện tử Tiki, tha hồ detox da trong những ngày bụi bặm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất