Thời trang

Xem xong những bức hình nude tuyệt đẹp trong các tư thế này, bạn chắc chắn muốn đi tập yoga

Châu Giang
Chia sẻ

Dẻo dai và săn gọn là thứ yoga có thể mang lại cho bạn. Hãy xem những bức ảnh tuyệt đẹp trong các thế yoga của một người mẫu nude tràn đầy cảm hứng để lấy động lực tập luyện các bạn nhé.

Yoga không phải là giải phẫu thẩm mỹ, nghĩa là vẻ đẹp đến không nhanh chóng sau 2, 3 ngày. Yoga hướng đến vẻ đẹp bên trong, dài lâu bằng sự thăng bằng trong tâm hồn và thể xác. Vì thế, yoga đòi hỏi người tập phải có lòng kiên trì và lòng tin để đạt đến trạng thái như mình mong muốn, do chính mình cố gắng mà đạt tới.

Hông là một tập hợp phức tạp bao gồm cơ, gân và dây chằng, đóng vai trò quan trọng đối với khả năng vận động của cơ thể. Bài tập này giúp bạn mở các khớp hông, kéo dài các cơ gấp hông, mở rộng háng và tăng linh hoạt hông, cơ xương chậu. Giúp với các rối loạn tiết niệu, kích thích các cơ quan nội tạng, cải thiện tư thế, liên kết, và dẻo tổng thể.

Với những tác động mạnh mẽ và bền bỉ yoga mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ.

Người mẫu trong ảnh là một cô gái 25 tuổi, cô chụp bộ ảnh với mục đích “truyền cảm hứng cho mọi người để họ có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, nhờ yoga.

Một album đẹp, nghệ thuật và các động tác điêu luyện. Nếu bạn muốn sở hữu một thân hình đáng mơ và một tinh thần sống lạc quan, hãy bắt đầu ngay hôm nay với yoga nhé

Tư thế yoga này nằm trong danh sách các động tác đẩy lùi quá trình lão hóa rất hữu hiệu cũng như có nhiều tác động tích cực đến cơ thể của chúng ta

Thực hiện bài tập trồng chuối bằng một tay mỗi ngày sẽ giúp cho tim và hệ tuần hoàn được nghỉ ngơi bằng cách lộn ngược cơ thể và giữ thẳng thân mình.

Động tác tiếp theo trong tư thế Trồng chuối bằng tay. Người thực hành tư thế này thường xuyên có xu hướng làm cho nhịp thở và nhịp tim chậm lại. Đó là dấu hiệu cho thấy rằng hệ hô hấp và hệ tuần hoàn hoạt động tốt.

Là một động tác trong bài tập Chim bồ câu - Bồ câu xoạc dọc, giúp tăng cường sức mạnh ở hông, chống mỏi hông và lưng, có tác dụng tốt với nữ giới. Bài tập làm giảm đau lưng thắt lưng dưới và cải thiện độ dẻo của lưng dưới.

Động tác tiếp theo trong bài tập Bồ câu xoạc dọc. Về tinh thần, đây là một phản ứng ban đầu để giảm căng thẳng, chấn thương, sợ hãi và lo âu ở hông, những cảm xúc gắn liền với việc cứng hông gây ra. Tăng sự tự tin, mở khớp hông khớp háng, giúp giải phóng năng lượng, vùng trung tâm năng lượng số 1 và số 2 đóng ở dưới rốn. Động tác còn giải phóng những cảm xúc tiêu cực và năng lượng không mong muốn lưu trữ trong cơ thể của bạn.

Động tác tiếp theo của bài tập Chim bồ câu.

Động tác thăng bằng trong Yoga, giúp người tập tập trung cơ thể và tâm trí vào bên trong, giúp kiểm soát được cơ thể tốt hơn bên cạnh mục tiêu tăng cường cơ bắp, thư thái tâm hồn.

Kỵ sĩ cưỡi voi. Đây là một cơ chế tự nhiên của cơ thể nhằm tăng thêm động lực để bạn “chiến đấu hay bỏ cuộc”. Vì bạn không thể giải phóng cơ thể khỏi sự căng thẳng, các cơ quan sẽ trở nên căng cứng, kém linh hoạt và đau đớn.

Động tác trong bài tập Con quạ. Tư thế này giúp cải thiện thăng bằng, tăng lực tay và tăng cường tuần hoàn máu. Chỉ cần kiên trì và cố gắng tập luyện, bạn sẽ thành thục tư thế con quạ rất nhanh thôi.

Lông chim công Cải thiện cơ bắp ở bụng, lưng, vai và đặc biệt cần nhiều lực ở đôi tay, giúp tăng cường sức mạnh nội tâm.

Chào mặt trời là tư thế lấy cảm hứng từ những điều tự nhiên nhất, đánh thức cơ thể đón ánh nắng mặt trời để sinh sôi và phát triển. Đây là một trong những bài yoga nổi tiếng nhất, được thực hành trong hầu hết các buổi tập yoga.

Con rùa. Tư thế này giúp bạn kéo dài lưng và chân, cả hai vai. Động tác này tác rất mạnh ở thắt lưng và xương cùng, kích hoạt cơ quan nội tạng và đặc biệt có ích cho các vấn đề ở vùng bụng dưới. Nó giúp cải thiện chức năng của hệ thống tiêu hóa và hô hấp. Kích thích đám rối thần kinh mặt trời và giúp xua tan trầm cảm. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu đến não, tăng cường trí nhớ và tinh thần minh mẫn.Tư thế này sẽ giúp bạn kéo dài lưng và chân, cả hai vai và hông của bạn.

Giúp triệt tiêu các vấn đề về đường ruột, cho một sức khỏe dẻo dai từ bên trong.

Cùng xem thêm một số tư thế đẹp khác trong các bài tập của Yoga:

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất