Đẹp

Xem clip này xong đảm bảo nhiều chị em không dám đi tiêm filler để mặt sáng, cằm thon nữa

Thanh Tú
Chia sẻ

Tiêm filler có thể coi là một thủ thuật đơn giản để làm đẹp nhưng không có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể làm được. Tiêm sai cách hoặc tiêm phải thuốc giả sẽ để lại hậu quả khủng khiếp.

Trong mấy ngày nghỉ lễ, nhiều chị em chuyền tai nhau đoạn clip về một thẩm mỹ viện tại Sài Gòn, nơi có khách hàng đến tiêm filler và gương mặt bị biến dạng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Trinh cho biết, sau khi đến bệnh viện thẩm mỹ Bella tại TP.HCM để tiêm filler với giá 13,4 triệu, gương mặt chị đã bị biến dạng xấu xí. Chị đã tìm đến hai bệnh viện lớn mong được phẫu thuật trở lại gương mặt cũ nhưng các bác sĩ đều từ chối vì không biết loại filler mà chị được tiêm là loại gì.

Chị Trinh yêu cầu bệnh viện thẩm mỹ Bella hỗ trợ viện phí nhưng bệnh viện này cho biết con số mà chị đưa ra chưa hợp lý, nên họ chưa giải quyết.

Đây là một bài học cảnh tính cho nhiều chị em không có kiến thức về làm đẹp, chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín dẫn đến hậu quả không thể khắc phục.

Xem toàn bộ clip ở đây:

Bên dưới clip có nhiều bạn đọc chia sẻ ý kiến. Nick Hiền Nguyễn bày tỏ: “Đây là một bài học cảnh tỉnh cho chị em, muốn làm đẹp nhưng lại thiếu hiểu biết về sản phẩm mà chúng ta đang và trực tiếp dùng vào cơ thể của mình”.

Có nhiều người phẫu thuật xong còn không xinh đẹp được bằng lúc trước.

Hẳn độc giả còn nhớ cách đây ít lâu, cô gái chuyển giới Linda - tên thật là Mai Kim Trí - đã chia sẻ trên facebook cá nhân về gương mặt bị thẩm mỹ hỏng của mình. Sau khi tiêm filler, ít ai nhận ra hình ảnh một hotgirl ưa nhìn trước đó.

Tiêm filler có thể coi là một thủ thuật đơn giản (so với những thủ thuật khác) nhưng không có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể làm được. Nếu bác sĩ thực hiện không đủ chuyên môn, chắc chắn bệnh nhân sẽ phải trả giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất