Đẹp

Vừa đăng quang đấu trường nhan sắc quốc tế, nam vương Man of the world 2018 đã lộ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

T.H
Chia sẻ

Nam vương quốc tế Man of the world 2018 - Cao Xuân Tài vừa bị rò rỉ những hình ảnh trên mạng xã hội được cho là đi trùng tu nhan sắc sau khi đăng quang.

Những hình ảnh được cho là của nam vương Cao Xuân Tài “trùng tu nhan sắc” tại một bệnh viện thẩm mỹ vô tình bị rò rỉ ra ngoài khiến nhiều người hâm mộ hết sức bất ngờ, kinh ngạc.

Những hình ảnh được cho là của Nam Vương quốc tế 2018 người Việt Cao Xuân Tài đang thực hiện thẩm mỹ.

Tháng 7/2018, nam vương quốc tế Cao Xuân Tài để lại dấu ấn trong lòng nhiều người Việt khi đại diện Việt Nam tại đấu trường Man of the world 2018 đã giành chiến thắng với ngôi vị cao nhất.

Nhiều người cho rằng đây chính là nam vương đến từ Đà Nẵng.

Người hâm mộ của Nam vương Cao Xuân Tài tỏ rõ sự nuối tiếc. Bởi Cao Xuân Tài vốn sở hữu những đường nét thuộc vào hàng “cực phẩm”. Tại đấu trường nhan sắc quốc tế, người mẫu Cao Xuân Tài với nhan sắc xuất sắc đã vượt qua nhiều đối thủ để giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Man of the world 2018.

Nam vương Cao Xuân Tài trở thành cái tên được truyền thông săn đón cả trong nước và quốc tế.

Sau khi giành vị trí cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế, cái tên Cao Xuân Tài trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trong làng mẫu làng truyền thông. Đi kèm với ánh hào quang, những vấn đề liên quan đến đời tư của nam người mẫu cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, khi bị “khui” những bức ảnh được cho là trùng tu nhan sắc, “nam thần vạn người mê” này dính phải nghi án “đụng chạm dao kéo”.

Cộng đồng mạng bình luận nhan sắc của anh được như hiện tại là hoàn toàn nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều cư dân mạng bình luận, phần mũi của Cao Xuân Tài được cho là đã nhờ đến phẫu thuật nâng mũi để “tái sinh”, trùng tu nhan sắc trong quá khứ. Nên hiện tại nam thần 6 múi này mới có thể sở hữu mũi cao tây, cánh mũi nhỏ thon gọn như hiện tại.

Được biết anh đến từ Đà Nẵng, 23 tuổi, cao 1,82 m, nặng 75 kg, tốt nghiệp trường đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Thu hút công chúng bởi thân hình nóng bỏng, 6 múi săn chắc cùng với đó là gương mặt điển trai, góc cạnh đầy cuốn hút. Dành được chiến thắng một cách thuyết phục nhất, Cao Xuân Tài trở thành mỹ nam được người hâm mộ nhắc tên nhiều nhất trong ngày hôm nay. Nhờ chiến thắng này, Việt Nam trở thành miền đất hứa khi sở hữu nhiều nhan sắc nổi trội của mẫu nam.

Trước khi trở thành Man of the world 2018, Cao Xuân Tài đã đạt giải Á quân 1 cuộc thi Người mẫu có hình thể đẹp nhất Việt Nam 2017.

Thế nên trước nghi án cùng những bức ảnh đang thực hiện thẩm mỹ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, lo lắng, chờ đợi thông tin xác nhận từ thần tượng.

Hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài cho thấy nam vương này đang thực hiện thăm khám để tiến hành các bước thẩm mỹ.

Hiện tại, trước những hình ảnh này nam vương Man of the world vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất