Thời trang

Được khen chưa bao lâu Việt Anh lại gây tò mò với gương mặt kém sắc hậu thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần này chiếc mũi của nam diễn viên đã bị cộng động mạng đem ra tập trung bàn tán cùng với gương mặt đơ và thiếu sự nam tính.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh lại tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh đi quay đêm của một dự án phim mà anh đang tham gia. Tuy là quay đêm thế nhưng gương mặt của nam diễn viên vẫn còn tươi tắn, bảnh bao không hề lộ dấu hiệu mệt mỏi.

Nếu như lần trước Việt Anh được mọi người khen ngợi hết lời về gương mặt trông đã 'ổn' hơn sau gần 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ thì bức ảnh mới đây của anh lại nhận phải phản ứng trái ngược.

Không phải việc quay đêm mệt mỏi mà gương mặt của Việt Anh mới là điều làm nhiều người chú ý

Theo đó nhiều cư dân mạng cho rằng mặc dù các đường nét trên mặt của nam diễn viên 'Người phán xử' đã rõ nét hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ song chiếc mũi với sóng mũi cao chót vót của anh lại trông vô cùng giả làm cho tổng thể gương mặt trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên cũng như thiếu đi sự nam tính vốn có.

Bên dưới tấm ảnh, nhiều bình luận chỉ biết thở dài tiếc nuối và 'đòi' nam diễn viên trả lại 'Việt Anh của ngày xưa' vì nhan sắc hiện tại đã khác tới mức nhận không ra.

Trước đó bức hình này do Việt Anh chia sẻ đã nhận được lời khen từ người hâm mộ vì trông anh đã phong độ trở lại sau thời gian dài bị chê tơi tả vì kém sắc

Cách đây 3 tháng Việt Anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ theo lời tư vấn của bạn thân Quế Vân. Và chính Quế Vân cũng đã lên tiếng khẳng định rằng phải mất 3 tháng thì gương mặt của Việt Anh mới trông tự nhiên cũng như hoàn toàn hồi phục.

Tuy tới nay đã được 3 tháng và nhan sắc của Việt Anh thì không biết đã hoàn toàn hồi phục hay chưa nhưng mà nhan sắc của anh thì vẫn khiến cư dân mạng tranh cãi hoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất