Thời trang

Việt Anh lại bị chê khi nhan sắc trong hình tự đăng khác xa một trời với hình được tag

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chưa kịp vui mừng vì tưởng Việt Anh đã trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khán giả đã phải 'ngã ngữa' với hình ảnh được tag trên mạng của anh.

Từ khi sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ tới nay, nhan sắc của Việt Anh luôn là chủ để gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Suốt 3 tháng qua, người hâm mộ vẫn trông đợi ngày nhan sắc của nam diễn viên 'hồi phục' và 'hoàn hảo' theo như những lời hứa hẹn của cô bạn thân Quế Vân - người đã đưa Việt Anh sang Hàn 'dao kéo'.

Và cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Việt Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức ảnh khoe góc nghiêng gương mặt điển trai đầy nam tính. Nam diễn viên 'Người phán xử' đã nhận được nhiều lời khen vì trông bảnh bao và khác hẳn thời mới dao kéo.

Sau nhiều lùm xùm về nhan sắc thì khán giả đã được một phen vui mừng vì Việt Anh hiện tại đã chuẩn soái ca thấy rõ

Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu thì nhan sắc thật của Việt Anh lại bị 'bóc mẽ' bởi một tấm ảnh do NSND Hoàng Dũng đăng tải. Theo đó trên trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ ảnh chụp cùng Việt Anh khi tụ tập ăn uống cùng một số thành viên đoàn làm phim. Trong ảnh được tag, Việt Anh lộ gương mặt xuống sắc, làn da sạm đen, khác hẳn với ảnh do nam diễn viên tự chụp.

Việt Anh trông già, mất vẻ điển trai trong bức ảnh được NSND Hoàng Dũng đăng tải

Sau khi xem xong ảnh của Việt Anh trên trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng, nhiều người nhận xét rằng so với hình ảnh do chính Việt Anh chia sẻ thì hình ảnh NSND Hoàng Dũng đăng tải cho thấy độ chân thực về nhan sắc Việt Anh sau 3 tháng dao kéo hơn.

Hình ảnh do chính Việt Anh đăng tải cùng thời điểm ăn tiệc với NSND Hoàng Dũng

Việt Anh trong hình ảnh tự đăng và khi được “tag” khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì khác nhau hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất