Thời trang

Ơn giời cuối cùng Tzuyu (Twice) cũng chịu cắt tóc mái sương sương cho biết bao người nhớ thương

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 5 năm trung thành với một kiểu tóc cuối cùng người hâm mộ cũng chờ được ngày Tzuyu diện tóc mái lưa thưa chuẩn 'nữ thần'.

Từ khi debut tới nay có thể nói Tzuyu luôn được biết đến như một trong những idol gen 3 sở hữu nhan sắc vạn người mê, thế nhưng thay vì luôn đổi mới phong cách cũng như hình tượng cho thật đa dạng như bao idol khác thì cô nàng em út của TWICE lại chỉ luôn gắn bó với hình ảnh xinh đẹp dịu hiền mà kể đến chính là mái tóc 'bất thay bất đổi' từ mùa comeback này qua mùa comeback khác.

Tzuyu đã gắn liền với kiểu tóc dài chẻ một bên theo kiểu 7:3 trong suốt 5 năm qua

Nếu có sự thay đổi thì đó cũng chỉ là về màu sắc của tóc

Hay vài lần hiếm hoi được stylist cho đội mái giả như thế này

Nhưng cuối cùng, sau một khoảng thời gian dài đăng đẳng thì có lẽ Tzuyu cũng đã nghe được tiếng lòng của người hâm mộ về mong muốn nhìn thấy cô nàng để tóc mái nên mới đây Tzuyu đã khiến cả sân bay và cộng đồng fan của mình một phen náo loạn khi bất ngờ xuất hiện với một chiếc mái lưa thưa 'hàng thật' trên đầu.

Không chỉ cắt mỗi mái, Tzuyu còn nhuộm màu luôn cho mái tóc của mình.

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh của Tzuyu cùng màu tóc mới, không ít người đã không nhận ra đây là Tzuyu vì trông cô nàng hoàn toàn khác lạ so với trước khi cắt mái.

Tuy nhiên với nét trẻ trung xinh đẹp và thơ ngây trên gương mặt của Tzuyu thi cô nàng vẫn dư sức chiếm trọn trái tim của biết bao nhiêu người.

Có lẽ một trong những lí do khiến Tzuyu quyết định để tóc mái chính là vì cô muốn mang đến cho người hâm mộ yêu mến mình một bất ngờ lớn trong ngày sinh nhật của cô, 14/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất