Thời trang

Sở hữu nhan sắc đỉnh của đỉnh nhưng cũng có lần các thần tượng khiến fan vỡ mộng vì mặt mộc

San San
Chia sẻ

Không ít mỹ nhân được cho là tượng đài nhan sắc khiến người hâm mộ "vỡ mộng" khi bị tung ảnh mặt mộc.

Những tên tuổi đình đám với nhan sắc được giới truyền thông ca tụng bằng những mỹ từ như “thần tiên tỉ tỉ”, “thiên sứ”, “thánh nữ”, “hot girl xinh đẹp”… lại khiến fan thất vọng muôn phần khi chưng ra mặt mộc của mình.

Không ai ngờ được 2 người này là một. Mai Phương Thúy khi được trang điểm kĩ càng trông quá khác so với hình ảnh phờ phạc bên cạnh.

Hình ảnh hoa hậu lộ làn da đen nhẻm, rõ những nốt ruồi đối lập hoàn toàn với gương mặt xinh không tỳ vết.

Các nét trên gương mặt của H'Hen Niê cũng đã rất đẹp với mũi cao, mắt sâu nhưng lại có phần mờ nhạt khi chưa được make-up.

Đặc biệt là đôi mắt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống hơn khi được trang điểm cẩn thận.

Dù dung mạo chưa thực sự hoàn hảo nhưng H'Hen Niê cũng không ngần ngại tiết lộ những khoảnh khắc chưa trang điểm.

Ngô Thanh Vân cũng là một trong những nhan sắc ấn tượng của Showbiz Việt. Tuy nhiên, khi lộ mặt mộc trông cô kém sắc hơn hẳn bởi làn da không mịn màng cùng bọng mắt lớn.

Mọi thứ trở nên khác hẳn sau khi được “phù phép”.

Ca sĩ Lệ Quyên kém sắc khi không trang điểm. Độ sắc sảm cũng theo đó mà giảm đi 1 nửa.

Không chỉ mỹ nhân Việt, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” - tượng đài nhan sắc đình đám có vẻ đẹp kiêu sa khiến dân tình phải “mất ăn mất ngủ” cũng có 1 pha để mặt mộc gây bất ngờ.

Người đẹp khiến dân tình bất ngờ khi để lộ mặt mộc hoàn toàn lúc bế con trai đang ngủ. Quả thực, ai cũng phải ngỡ ngàng là sao trông Marian Rivera lại xuống sắc như vậy?

Chompoo Araya - Vốn là chị đại xinh đẹp, quyền lực, thậm chí được mệnh danh là “bà hoàng thảm đỏ” mỗi khi xuất hiện tại LHP Cannes…

… thế nhưng bỏ hết những lớp phấn son cầu kỳ, khí chất chị đại quyền lực của mỹ nhân sinh năm 1981 đã sụt giảm nghiêm trọng với khuôn mặt khá nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Tại Hàn Quốc, Tzuyu (TWICE) được xem như mỹ nữ thế hệ mới của nhà JYP đình đám.

Nhan sắc của Tzuzy đã từng là biểu tượng khiến giới trẻ Hàn phải xuýt xoa mong có được.

Tuy nhiên, các fan đã từng không giấu nổi sự thất vọng sau khi thấy Tzuyu lộ mặt mộc 100% trên truyền hình. Cô lộ làn da không được trắng trẻo và mịn màng như trong ảnh, mắt thâm, môi bợt màu khi không trang điểm.

Khuôn mặt đẹp chuẩn Hàn cũng đã từng giúp Naeun lọt top đầu trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc.

Thế nhưng khi không có sự trợ giúp của mỹ phẩm, cô nàng bị chê là trông quá “tầm thường”

Nhiều người đẹp hàng đầu Cbiz cũng không tránh khỏi những lần khiến khán giả thất vọng bởi mặt mộc đen sạm, kém mịn màng.

Đệ nhất mỹ nhân châu Á Phạm Băng Băng nhiều lần bị bắt gặp với gương mặt có phần già nua, làn da đen sạm và lộ rõ dấu vết thời gian. Bọng mắt to và thâm quầng chính là nhược điểm lớn nhất trên gương mặt mỹ nhân họ Phạm.

Thiếu đi sự hỗ trợ của son phấn, Dương Mịch lộ rõ dấu hiệu lão hóa với phần đuôi mắt nhăn nheo kém xinh. Làn da của ‘’Phù Dao hoàng hậu’’ cũng có vẻ già nua, thiếu sức sống.

Không ít người tỏ ra giật mình trước hình ảnh già nua, nhăn nheo của mỹ nhân Tân Cương. Thậm chí, nhiều người còn không nhận ra đây là Địch Lệ Nhiệt Ba trẻ trung, xinh đẹp vẫn hay xuất hiện trên tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất