Thời trang

Tròn mắt vì vẻ điển trai bất biến của hot boy 'Phía trước là bầu trời' từng khiến Nhung với Nguyệt tranh giành 17 năm trước

Minh Tú
Chia sẻ

Nam Khánh - chàng trai từng khiến Nhung và Nguyệt phải tranh giành trong phim "Phía trước là bầu trời" sở hữu nhan sắc khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau 17 năm phát sóng, tên tuổi và dàn diễn viên của bộ phim “Phía trước là bầu trời” thời gian gần đây bất ngờ trở lại được khán giả chú ý. Bên cạnh vai Nguyệt, Nhung với các cảnh diễn “xéo xắc”, chàng trai Nam Khánh gây nổi bật với nhan sắc chuẩn soái ca. Đặc biệt, gần đây, nhan sắc sau 17 năm của diễn viên nam này càng được cộng đồng mạng chú ý.

Nhan sắc vẫn trường tồn gây 'bão mạng' sau 17 năm của diễn viên Đức Trí.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Thu Nga đã chia sẻ hình ảnh “hội ngộ” của những cô cậu sinh viên trong xóm trọ ngày nào.

Trong buổi gặp mặt này, ngoài dàn nữ diễn viên chính còn có sự xuất hiện của diễn viên Đức Trí (đóng vai Nam Khánh - Chàng trai từng khiến Nguyệt và Nhung tranh giành) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Bất ngờ trước độ điển trai và phong độ của Đức Trí, Thu Nga còn bày tỏ: “Gặp được anh Nam Khánh ngày xưa, giờ anh vẫn đẹp trai và có phần nhuận sắc hơn xưa lại còn oách xà lách nữa chứ“.

Sau nhiều năm, ngoại hình của Đức Trí không có nhiều thay đổi.

Nam diễn viên đang có một tổ ấm hạnh phúc và cuộc sống rất đầy đủ về mặt vật chất, và vẫn đang tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Nhan sắc khiến vai Nhung và Nguyệt từng làm tình địch.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất