Đẹp

Trend trang điểm mắt và môi thời thượng cho các buổi tiệc cuối năm cực kì đơn giản

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Bên cạnh bộ trang phục lộng lẫy thì phong cách trang điểm chính là nhân tố giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc cuối năm.

Lộng lẫy, kiêu kỳ và đầy tự tin chính là sức hút khó cưỡng mà nàng thơ Julia Belyakova của Tadashi Shoji đã mang lại trong show diễn Thu Đông 2018. Đôi môi đỏ nổi bật trên làn da trắng hồng, kết hợp cùng ánh nhũ vàng sang trọng trên bầu mắt chính là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến làn gió mới cho mùa lễ hội.

Trang điểm phấn nhũ cho mắt và môi - Đêm tiệc ánh nhũ

Làm sao để tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn bằng điểm nhấn trang điểm phấn nhũ? Bí quyết dành cho bạn chính là sử dụng các loại phấn nhũ, metallic hoặc glitter cho phần trang điểm phấn nhũ mắt và môi.

Ánh nhũ giúp các quý cô thỏa sức biến hóa theo những phong cách trang điểm mà ngày thường không dám thử. Ngoài đôi mắt ánh nhũ bí ẩn đầy mê hoặc, bạn hãy thử dùng son nhũ ánh hồng cho bờ môi cá tính như các nàng thơ trong show diễn của Jeremy Scott.

Jeremy Scott

1.Mẹo đầu tiên để trang điểm phấn nhũ trở nên nổi bật hơn; và giữ màu lâu hơn trên bầu mắt chính là sử dụng kem lót. Bước này sẽ hạn chế dầu hay mồ hôi trên vùng da mắt làm tan và xê dịch màu phấn nhũ của bạn.

2. Nếu sở hữu màu mắt nâu truyền thống thì khi trang điểm phấn nhũ bạn nên sử dụng màu xanh dương hoặc tím để làm nổi bật cả gương mặt. Những ai có đôi mắt xanh dương hay đeo kính áp tròng xanh dương; thì nên chọn những tông màu ấm như phấn nhũ vàng đồng hoặc tông cam cháy.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin mới nhất