Thời trang

Tá hỏa vì mốt nối mi sương sương phong cách cực dị của chị em

San San
Chia sẻ

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu, nhưng làm đẹp theo phong cách "dị" như này thì chị em nên suy nghĩ lại.

Nối mi giả là một trong những xu hướng làm đẹp được các chị em ủng hộ nhiệt tình với mong ước có được hàng mi dài hơn, cong hơn giống Kim Kardashian hay Kylie Jenner. Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến các spa làm đẹp để nối mi. Tuy nhiên, không phải lần nối mi nào cũng mang đến cho bạn gái “cái kết có hậu”.

Mới đây, một “trào lưu nối mi” đang gây ồn ào trên nhiều cộng động những người yêu làm đẹp tại Việt Nam. Đôi lông mi cô gái trong loạt hình dài ngoằng, dày cộp, nặng trĩu và tua tủa như rừng rậm.

Không chỉ thế bộ mi nối còn đen xì, vón cục và có xu hướng tách rời khỏi mi mắt, làm rụng hết mi thật của khách hàng. Bộ lông mí nối quá dày và nặng còn làm trụi mi gốc, chỉ để lại vài cọng lưa thưa.

Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ trước cách làm mi cực di này. Không biết cả người làm lẫn vị khách thấy đẹp ở đâu nữa.

Không ít ý kiến nhận xét hình ảnh cả mảng lông mi rơi rụng khỏi mắt trông chẳng khác gì một cảnh cắt ra từ phim kinh dị.

Ngoài trào lưu trend “rừng rậm” thì trước đó cũng có rất nhiều phong trào làm mi còn dị hơn.

Trend “nhiều lông” cũng đã rất thịnh hành.

Hàng mi quăn như sợi mì khiến nhiều người hết hồn.

Nối mi là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích bởi không phải ai cũng sở hữu cặp lông mi dày rợp bóng bẩm sinh. Nối mi khiến đôi mắt trở nên đẹp và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên bên cạnh một số lợi ích về phương diện thẩm mỹ thì dịch vụ làm đẹp này lại có nhiều mặt trái.

Để nối mi, người thợ phải dùng keo dán. Vì thế nên phải sau 1 ngày, vùng mi được nối mới hoàn toàn khô. Nếu người được nối mi để keo dính vào niêm mạc mắt sẽ rất nguy hiểm. Theo tiến sĩ Robert Dorin, đến từ Tập đoàn Y tế True và Dorin, tại thành phố New York cho biết keo nối mi có thể gây ra nhiều trường hợp dị ứng. Nặng thì có thể gây sưng viêm kết mạc, gây cay, nhẹ hơn làm chảy nước mắt, dị ứng ngứa đỏ mắt.

Trường hợp bị rụng hết mi thật sau khi nối mi giả.

Gắn mi giả cũng có thể gây nhiễm trùng mắt, do bụi, chất dơ bẩn và vi khuẩn bị mắc kẹt trong mi giả. Trường hợp thường xảy ra nhất là nối mi giả rụng mi thật. Lý do là lông mi nhân tạo đè nặng trên mí mắt, làm đứt gãy rụng lông mi tự nhiên hoặc làm chúng mỏng và yếu đi trông thấy. Vì thế nếu nối loại quá dày, nặng và nối thường xuyên có thể gây áp lực lên các nang lông, làm cho lông mi rụng và không mọc lại.

Chính vì thế các chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi nối mi, đừng chạy theo trend quá lập dị mà đánh mất cả hàng lông mi thật vốn tự nhiên của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất